5 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT HIỆU QUẢ, SẠCH SÂU VỚI SẢN PHẨM SỬ DỤNG TẠI NHÀ CỦA BEU.

Ngày đăng 25, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Để sở hữu được một làn da đẹp sáng ngời, chị em hãy cùng nhau tham khảo 5 bước rửa mặt đơn giản để có được làn da trắng hồng nhé! BeU sẽ cùng bạn trải nghiệm những thủ thuật đơn giản mà lại có ích trong việc chăm sóc da nhé.

Bước 1: Làm sạch bụi bẩn trên da mặt với nước ấm

Mỗi ngày chị em chỉ cần dùng một chiếc khăn mỏng xả qua nước ấm rùi đắp lên da mặt. Nước và hơi nước ấm sẽ giúp mở các lỗ chân lông trên da mặt, giúp làm sạch bụi bẩn, tạo sự thông thoáng cho da mặt dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất. Đây là giai đoạn đầu của bí quyết làm đẹp. Khi rửa mặt, chị em không được dùng nước quá nóng vì rất dễ làm da mất độ đàn hồi. Khi ấy da bạn sẽ bị lão hóa sớm. 

Bước 2 :  Làm sạch da mặt với bột thảo dược rửa mặt BeU.

Trước tiên, các bạn hãy rửa tay sạch sẽ rùi cho một lượng bột rửa mặt rửa mặt thích hợp ra bàn tay và pha sệt với nước. Chị em nên nhớ rằng vệ sinh tay kỹ trước khi thoa lên da mặt và sử dụng nước ấm làm thông thoáng da. Như vậy, các dưỡng chất có trong bột rửa mặt mới phát huy được hết tác dụng cũng như tạo được cảm giác nhẹ dịu cho da hơn. Sau đó, các bạn masssge bằng tay theo chuyển động tròn trong vòng khoảng 3-5 phút. Cuối cùng bạn rửa sạch lại da mặt với nước ấm.

Bước 3 : Tẩy đi các tế bào chết trên da mặt

Các bạn cần chuẩn bị trước nguyên liệu để tẩy tế bào chết. Pha theo tỷ lệ 2 thìa canh đường và 2 thìa canh nước, khuấy đều để tạo thành một hỗn hợp sệt. Sau đó chị em cho tiếp thêm nửa muỗng canh đường nữa và bắt đầu quá trình thao tác tẩy tế bào chết. 

Cách thực hiện : Các bạn chia khuôn mặt thành ba phần chính: hai bên má và vùng trán. Chị em dùng tay ướt xoa nhẹ theo hình tròn trong vòng một phút. Rồi tiến hành rửa mặt sạch sẽ với nước ấm.

Bước 4 :  Da bạn sẽ trắng và sáng hơn chỉ với chanh và mật ong

Để da đẹp trắng sáng hơn, chanh là thứ mà chị em cần sử dụng. Trước hết, các bạn dùng một quả chanh cắt nửa và vắt ra một cái bát nhỏ. Tiếp theo chị em dùng ngón tay hoặc khăn mềm thấm nước mát xa nhẹ nhàng lên da trong vòng 10 giây. Rùi rửa lại da mặt bằng nước ấm.

Nước chanh cũng là một bí quyết làm đẹp da trắng hồng tự nhiên vì nó có tác dụng tẩy đi da chết trên bề mặt. Qua đó giúp làn da của bạn sáng ngời hơn bao giờ hết. Thế nhưng do lượng axit bào mòn này, da mặt của bạn sẽ trông mỏng hơn. Vào lúc này, chị em tuyệt đối tránh dùng trước khi ra nắng. Lưu ý là chỉ nên sử dụng khoảng 1 lần mỗi tuần.

Nhoài ra, các bạn có thể dùng một ít mật ong nhỏ lên nửa miếng chanh tại nhà. Sau đó xoa chanh theo vòng tròn trên mặt trong vòng 30 giây. Cuối cùng rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Bước 5:  Thu nhỏ lỗ chân lông trên bề mặt da

Bạn sử dụng bột thảo dược rửa mặt BeU giúp cho da mặt thông thoáng, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời, bột thảo dược BeU sẽ giúp bạn thổi bay mụn cám, mụn đầu đen trên mặt.

Bạn có thể dử dụng quy trình chăm sóc da trên để cải thiện tình trạng da mặt của mình giúp da được đẹp hơn, sáng hồng, rạng rỡ. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng da bị tổn thương nặng nề, ảnh hưởng bởi mụn, sẹo, nám... bạn có thể đến với BeU spa để chúng nó chăm sóc và mang lại làn da sạch khỏe cho bạn.