CÔ MỸ NƯƠNG - MONG MUỐN THOÁT NÁM, MỤN DỰA VÀO PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG Y

Ngày đăng 06, 06, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Đông y từ lâu đã được biết đến như một phương pháp đảm bảo an toàn, hiệu quả trong việc làm đẹp cơ thể, cải thiện sức khỏe.

Là một người khó tính trong vấn đề làm đẹp, cô Mỹ Nương khá khắt khe trong việc tìm kiếm và lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy, uy tín để trị mụn, nám, làm đẹp da mặt. Vì trước đây, cô đã sử dụng nhiều cách thức nhưng không thể điều trị cho da mặt mình một cách triệt để. Nám không những không khỏi mà tình trạng da mặt còn không đều màu.

(Cô Mỹ Nương lần đầu đến với BeU)

Các khách hàng của BeU đến với chúng tôi phần lớn thông qua bạn bè của mình giới thiệu, đó là động lực để BeU ngày càng nỗ lực, cố gắng hơn trong việc xây dựng, phát triển và hoàn thiện bản thân của mình. Cô Mỹ Nương cũng vậy, thấy bà bạn hàng nhóm cùng tuổi trước cũng nhiều nám như mình mà dạo này da mặt đẹp hẳn lên, tò mò cô cũng hỏi bí quyết chăm sóc da, chữa trị. Đó là lần đầu tiên cô nghe đên thương hiệu BeU, một thương hiệu hoàn toàn mới. Nhiều nỗi băn khoăn, lo lắng, và tự tìm hiểu kĩ thông tin trước khi chính thức quyết định đến spa để chữa trị.

Cô được lương y Nguyễn Bá Tuyên trực tiếp thăm khám và tư vấn, phân tích tình trạng da của mình. Thông qua các công đoạn ban đầu, chuyên gia xác định tình trạng da cô Nương đang gặp phải, đưa ra liệu trình và các sản phẩm cô cần sử dụng.

Một số lưu ý sinh hoạt:

- Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

- Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn

BeU là đơn vị duy nhất trên thị trường cung cấp các sản phẩm hoàn toàn chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, cùng với phương pháp thiền định giúp cân bằng bên trong, cải thiện bên ngoài, mang lại trải nghiệm khác biệt cho khách hàng và sự hiệu quả trong điều trị.