Da dẻ hết mụn - Tự tin đón hè

Ngày đăng 16, 06, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Mùa hè với vô số các hoạt động dã ngoại, du lịch vui chơi đang chờ đón bạn. Ấy vậy mà đám mụn vốn khó ưa nay lại “không mời mà đến. Ở bài viết này, chúng tôi gợi mở cho bạn một số cách làm cho hết mụn để bạn kịp nở nụ cười tươi đón hè nhé.

Cách làm cho hết mụn nhờ thay đổi thói quen sống

 

Nguyên nhân gây mụn có thể là do chính thói quen sống của bạn. Từ việc vệ sinh da mặt không sạch sẽ, đến việc bổ sung quá nhiều thực phẩm cay nóng tạo điều kiện cho mụn sinh sôi. Cách làm cho hết mụn không khó, trước tiên, hãy cùng nhìn lại và thay đổi thói quen của bản thân, bạn nhé:

 

  • Hạn chế ăn đồ cay, nóng, thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ: tương ớt, thức ăn nhanh, gà rán, khoai tây chiên, các loại quả (mận, vải).

 

Nhiều bạn gái không thể bỏ qua sức hút khó cưỡng từ các loại quả nhiều màu sắc của mùa hè, yêu thích sự tiện lợi của thức ăn nhanh. Thực tế các loại hoa quả và thực phẩm này làm tăng lượng đường trong máu, là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn phát triển, gây các nốt mụn mọc trên da.

Thay vào đó, nên tăng cường ăn các loại rau củ quả chứa nhiều vitamin như: cam, quýt, nho, xoài, ăn nhiều rau xanh.

 

cach-lam-cho-het-mun-an-rau-cu.jpg

Ăn nhiều rau xanh, các loại quả có tính mát là cách làm cho hết mụn đơn giản

 

  • Vệ sinh da mặt sạch sẽ, rửa mặt 2 lần mỗi ngày.

Cách làm cho hết mụn: Rửa mặt vào buổi sáng sau khi ngủ dậy giúp loại bỏ lớp dầu thừa mà da bạn bài tiết sau một đêm. Cùng với đó, rửa mặt mỗi tối làm sạch da, loại bỏ những bụi bẩn,vi khuẩn bám trên bề mặt da sau một ngày dài. Cùng với rửa mặt 2 lần mỗi ngày, bạn nên có thói quen tẩy da chết 2 lần mỗi lần nhằm loại bỏ các lớp tế bào chết tích tụ trên da, tránh làm tắc nghẽn lỗ chân lông gây mụn.

 

  • Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày

Khi làn da đang phải chịu những khó chịu từ mụn, bạn nên uống nhiều nước hơn. Nước giúp cơ thể đào thảo nhanh những độc tố tích tụ ra bên ngoài và giúp da sáng mịn hơn.

 

cach-lam-cho-het-mun-uong-nhieu-nuoc.jpg

Uống từ 2 lít nước mỗi ngày để cơ thể đào thải được độc tốc, là cách làm cho hết mụn

 

  • Sinh hoạt khoa học

Để hết mụn, bạn không nên thức khuya. Đi ngủ trước 11h, ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày là lời khuyên của các chuyên gia da liễu cho làn da được nghỉ ngơi và tái tạo. Cách làm cho hết mụn này bạn thực hiện dễ dàng phải không?

 

  • Hạn chế dùng mỹ phẩm

Các chị em bị mụn tìm đủ cách làm cho hết mụn nhưng lại vẫn giữ thói quen trang điểm. Tuy trang điểm giúp bạn dễ dàng giấu đi những nốt mụn đáng ghét khi ra ngoài, gặp gỡ mọi người nhưng đây chính là lí do khiến mụn sẽ cứ ở đó, kết thân với làn da bạn. Mỹ phẩm bịt kín lỗ chân lông, giúp mụn thoải mái cư trú. Nếu công việc bắt buộc bạn phải dùng đến mỹ phẩm, hãy trang điểm một lớp mỏng nhẹ, sử dụng loại an toàn cho da và tẩy trang thật kỹ sau khi sử dụng.

 

Cách làm cho hết mụn nhanh nhất hiện nay

 

Thực tế, những cách làm cho hết mụn trên tuy có khả năng làm tình trạng mụn giảm bớt nhưng mụn vẫn có khả năng quay trở lại. Hiểu được vấn đề này, các chuyên gia da liễu và chuyên gia Đông y của BeU Spa đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp trị mụn trị mụn tận gốc bằng liệu pháp bí truyền của cổ nhân Tây Tạng.

 

cach-lam-cho-het-mun-beu-spa.jpg

Đến BeU Spa để được các chuyên gia tư vấn cách làm cho hết mụn theo tình trạng mụn của bạn

 

  • Phương pháp trị mụn của BeU Spa:

Kết hợp phương thức “nội công” và “ngoại kích”:

Dựa theo tình trạng mụn và tính chất da của bạn, BeU có các loại thảo dược giúp đào thải các độc tố tích tụ từ bên trong cơ thể gây mụn.

Kết hợp với phương thức kích ứng từ bên ngoài nhờ các bài thuốc giúp điều trị toàn diện các vấn đề về mụn: nước bôi thay da, bột rửa mặt diệt khuẩn, bột đắp mặt trị mụn.

 

Ưu điểm vượt trội của phương pháp trị mụn tại BeU Spa:

  • Là phương pháp dựa trên y lý Đông y, an toàn cho mọi loại da.
  • Trị mụn tận gốc, không tái phát, trị tất cả các loại mụn cứng đầu: mụn đầu đen, mụn bọc, mụn u, mụn cám…
  • Thời gian trị mụn ngắn.
  • Phù hợp cho cả nữ và nam giới.

Hiện tại, BeU Spa đang có chương trình ưu đãi tặng bạn khi đăng ký điều trị mụn. Hãy để lại thông tin tình trạng mụn để được các chuyên gia tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất và nhận được ưu đãi chào hè bạn nhé.

Chúc bạn đón hè với làn da sạch khỏe!