Điều trị mụn tận gốc tại Beu Spa

Ngày đăng 27, 09, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Với phương pháp bí truyền của người Tây Tạng tại Beu Spa, việc điều trị mụn sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng, trả lại cho bạn làn da tươi tắn, mịn màng mà không tốn quá nhiều thời gian công sức.

 

Bạn đã bao giờ đến spa trị mụn chưa? Sự xuất hiện của mụn mỗi khi có sự thay đổi nội tiết, ảnh hưởng của tuổi dậy thì hay quá căng thẳng, thiếu ngủ…không còn là điều xa lạ với nhiều người. Biểu hiện của mụn là các nốt nhỏ và sưng, gây ra sự khó chịu, mất thẩm mỹ trên da. Bạn có thể áp dụng các cách trị mụn từ dân gian hay từ các loại thuốc, kem trị mụn trên thị trường nhưng bạn có lường trước được hậu quả nếu bạn dùng sai cách không, có thể khiến da bị tổn thương, bị dị ứng . Để điều trị mụn hiệu quả tốt nhất là bạn hãy đi spa trị mụn. Đến với Beu spa để trải nghiệm và cảm nhận

BEU SPA ĐIỀU TRỊ MỤN THEO CẤP ĐỘ TÌNH TRẠNG MỤN

  • Mụn 1/2: Là cấp độ mụn nhẹ nhất, biểu hiện trên da tổn thương ít, lác đác vài cái mụn nằm trong 12 loại mụn.

  • Mụn cấp 1: Là cấp độ nặng hơn cấp độ 3⁄4. Có nhiều mụn viêm nhẹ. Có xuất hiện vết thâm do mụn.

  • Mụn cấp độ 2: Là cấp độ mụn nặng hơn cấp độ mụn cấp độ 1. Có nhiều mụn viêm. Có xuất hiện mụn bọc. và nhiều vết thâm.

  • Mụn cấp độ 3: Là cấp độ nặng hơn cấp độ 2. Có nhiều chủng loại mụn. đặc biệt có nhiều mụn viêm. Có rất hiều mụn bọc. có xuất hiện viêm cấu trúc tuyến bã nhờn, có nhiều vết thâm. Có xuất hiện sẹo lõm, rỗ

  • Mụn cấp độ đặc biệt:  Là mụn nặng đặc biệt. các trung tâm điều trị và các bệnh viện điều trị không hiệu quả. Biểu hiện trên da mụn mủ rất nhiều, mụn bọc dày đặc, viêm hệ thống tuyến bã nhờn, mất cấu trúc tuyến bã nhờn. Da sần sùi, lồi lõm. Bề mặt viêm da đỏ, ấn tay thấy bùng nhùng như ở dưới rất nhiều mủ.

Hiệu quả sau khi điều trị mụn tại Beu Spa:

Tìm đến BeU Spa với tình trạng mụn khá nặng, chị Dương Thị Dưỡng được chuyên gia Đông y trực tiếp thăm khám và nhận định tình trạng với đặc tính da yếu, da nhiễm độc và không đều màu, khi đó tình trạng da khá mỏng,mụn nước không có nhân.

 Dưỡng

                                                            (Ảnh tình trạng ban đầu của khách hàng)

Sau khi hội ý thì các chuyên gia tại BeU đã dưa ra phác đồ điều trị cho khách hàng

Sử dụng kết hợp 3 liệu pháp:

- Bên trong: Sử dụng cao uống trong để thanh nhiệt, thải độc, cân bằng nội tiết tố và lấy lại sự cân bằng và ổn định của da

- Bên ngoài: Sử dụng kết hợp giữa bột rửa mặt, đắp mặt nạ thảo được và kỹ năng lấy nhân mụn trên khuôn mặt

- Tâm pháp: kết hợp với phương thức thiền, giúp tâm an tịnh, lấy lại tinh thần và năng lượng cho khách hàng

Các liệu pháp phát huy tác dụng trong các bước điều trị:

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí để xác định tình trạng da

- Bước 2: làm sạch da trước khi lấy nhân mụn

- Bước 3: Lấy nhân mụn, hút máu độc nhẹ nhàng 

- Bước 4: Bôi cao dược liệu hoặc đắp thảo dược Tây Tạng

- Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc tại nhà kết hợp dược trình Đông y

Sau một tháng với sự cố gắng theo duổi từ phía khách hàng và đội ngũ của BeU, thì tình trạng khách hàng đã được cải thiện rất nhiều.

ảnh khách khỏi

                                                              (Hình ảnh khách hàng sau 01 tháng)

Hình ảnh chân thực của khách hàng đã nói lên hiệu quả trong liệu trình trị mụn mà Beu luôn hướng tới là đem lại giá trị lâu dài, bền vững, trị mụn tận gốc không tái phát. 

Ưu điểm khi trị mụn an toàn tại Beu Spa:

- Beu áp dụng phương pháp mới, dùng thảo được đông y an toàn, hoàn toàn thiên nhiên. Tuyệt đối không sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, hay sản phẩm mỹ phẩm đắt đỏ từ những tập đoàn nước ngoài với nhiều hooc môn kích ứng.

- Beu sử dụng các công nghệ kết hợp với các thảo dược và phương pháp thiền định của người Tây Tạng nhằm chăm sóc da cho khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Điều trị toàn diện các loại mụn khác, loại bỏ tận gốc nhân mụn, kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, cho làn da láng mịn hơn, phục hồi vùng da hư tổn, viêm nhiễm.

- Thời gian điều trị ngắn, khách hàng có thể kết hợp điều trị tại nhà, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- Đội ngũ chuyên gia, điều trị viên giàu kinh nghiệm theo sát quá trình điều trị, quan tâm và hướng dẫn cách chăm sóc da ngừa mụn sau liệu trình.

Hãy liên hệ ngay với BeU Spa để được các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tư vấn liệu trình phù hợp nhất với tình trạng mụn và tính chất da của bạn nhé.