"Độc" và "lạ" với phương pháp trị mụn thiền tại BeU Spa

Ngày đăng 28, 12, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

100% khách hàng sau khi điều trị mụn bằng phương pháp "thiền" tại BeU Spa đã phải thốt lên kinh ngạc sao phương pháp này lại kỳ lạ đến thế, có thể đánh bay sạch mụn và trả lại cho họ làn da đẹp không tỳ vết. Vậy, phương pháp này có gì đặc biệt?

Tại Việt Nam, hiện có rất nhiều cơ sở chữa trị các vấn đề về mụn, nhưng nếu nói đến trị mụn bằng phương pháp "Thiền" thì chỉ ở BeU Spa mới có.

Phương pháp trị mụn thiền có gì "độc" và "lạ" ?

Mặc dù hiện nay có rất nhiều cách trị mụn như trị mụn bằng kem trị mụn, trị mụn bằng công nghệ cao, trị mụn bằng laser, trị mụn bằng các nguyên liệu thiên nhiên... tuy nhiên các phương pháp này chỉ tạm thời giải quyết được tình trạng tại bề mặt của da mà mắt thường nhìn thấy, chứ không chữa trị được dứt điểm các nguyên nhân do nội tiết tố, hooc-môn, khí huyết trong cơ thể... Do đó, không ít người gặp tình trạng tái phát đi tái phát lại kể cả có dùng những loại thuốc đắt tiền. Chưa kể, nếu bạn sử dụng không đúng phương pháp cho từng thể trạng da rất dễ dấn đến dị ứng, kích ứng, nổi mẩn đỏ, rát da, bào mòn da...khiến vấn đề mụn trên da càng thêm trầm trọng.

Phương pháp trị mụn THIỀN được các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm tại BeU Spa nghiên cứu. Đây là liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng, bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn Tây Tạng cùng với thiền định trong quá trình điều trị mụn sẽ giải quyết dứt điểm các vấn đề về mụn, dù là mụn bọc lâu năm, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng, mụn cám...

Tây Tạng nằm ở vùng cao nguyên trên 4000m so với mực nước biển. Chính nhờ khí hậu và điệu kiện thổ nhưỡng khác biệt này mà nhiều loài thảo dược, sản phẩm thiên nhiên thần kỳ của Tây Tạng đã được sản sinh, mang đến công dụng làm đẹp da và bổ dưỡng sức khỏe vô cùng hiệu quả. Do đó sử dụng thảo dược trị mụn thiên nhiên  kết hợp với thiền Tây Tạng tại BeU Spa sẽ giúp bạn loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết và phát triển các hoóc-môn, trị dứt điểm các các loại mụn, tái sinh làn da đẹp không tỳ vết và được trẻ hóa theo thời gian.

Thực hư hiệu quả của phương pháp trị mụn "thiền"

100% khách hàng của BeU Spa đều vô cùng hài lòng vì đã đạt được kết quả trị mụn vô cùng mỹ mãn. Không những làn da sạch mụn, mà còn trắng hồng, mịn màng như chưa từng có dấu hiệu của mụn ghé thăm. Không ít khách hàng đã bày tỏ sự tiếc nuối...vì đã không biết đến phương pháp trị mụn kết hợp "thiền" này sớm hơn. 

Anh Lý Hùng, bị mụn bọc, mủ, mãn tính lâu năm, có sẹo rỗ, viêm da và mất cấu trúc da ở khu vực bị mụn, khiến Hùng vô cùng mất tự tin, không dám thể hiện bản thân ở chỗ đông người. Hùng đã sử dụng các loại kem trị mụn uy tín từ các hiệu thuốc, nhưng bôi nhiều cũng không thấy đỡ mà tình trạng mụn còn ngày càng nặng thêm. Sau 2 tháng điều trị mụn kết hợp với phương pháp thiền ở BeU Spa, giờ đây khuôn mặt Hùng đã trở nên láng mịn hơn hẳn, các vết thâm cũng biến mất hoàn toàn. Hùng cho hay: "Trước đó mình đã từng đi rất nhiều Spa rồi, nhưng BeU khiến mình cực kỳ ấn tượng vì phương pháp vô cùng lạ, không những trị mụn ở bên ngoài da, mà mình còn được điều trị cả bên trong, kết hợp với thiền để trị mụn dứt điểm. Điều trị ở Spa đã được gần nửa năm rồi nhưng mình vẫn không bị tái phát lại."

Khuôn mặt của Lý Hùng trước và sau khi điều trị tại BeU Spa

 

Cũng như anh Hùng, Hoàng Thư đã bị mụn trứng cá lâu năm nhưng chữa mãi không khỏi. Thư có khuôn mặt chi chít mụn ở 2 bên má, khuôn mặt lúc nào cũng bóng nhẫy như bôi mỡ, thường xuyên bị mẩn ngứa và mụn mọc nhiều hơn mỗi khi đến kỳ. Sau khi điều trị hơn 2 tháng ở BeU Spa, Thư hào hứng kể: "Em biết đến Beu Spa từ hồi BeU mới thành lập. Sau khi được thăm khám và thuyết phục bởi phương pháp trị mụn thiền định rất hay, em đã cho làn da em cơ hội trở về sự căng mịn, lúc nào cũng đủ ẩm, không mụn như hồi em còn học cấp 3."

Khuôn mặt của Thư trước và sau khi điều trị mụn

  

Không gian thư giãn tại BeU Spa, giúp khách hàng thả lỏng bản thân sau những ngày tháng bận rộn

Đến với BeU Spa - Cơ hội điều trị mụn Tây Tạng và chăm sóc da miễn phí tại sự kiện duy nhất trong năm!

Ngày 1/1/2018 tới đây, BeU Spa Hà Nội chính thức khai trương tại địa chỉ số 42, ngõ 165/30, Thái Hà, Đống Đa, TP.Hà Nội. Đến ngay với BeU Spa trong "Tuần lễ khai trương Vàng" bạn sẽ được nhận các phần quà MIỄN PHÍ sau: 

  • Soi da và tư vấn cách chăm sóc da với máy phân tích da hiện đại

  • Trải nghiệm liệu trình 10 BƯỚC CHĂM SÓC DA MẶT VÀ ĐẮP MẶT NẠ THẢO DƯỢC với không gian thiền thư giãn, giúp bạn tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.

>> ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ ĐẶT LỊCH TẠI: http://beuspa.vn/lien-he/