ĐỨC PHÚC THAY ĐỔI LÀN DA SAU 1 THÀNG ĐIỀU TRỊ TẠI BEU SPA

Ngày đăng 29, 06, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Mụn, sẹo, nám,... là những vấn đề khiến bạn băn khoăn, ngại ngùng và mất thời gian để khắc phục, chữa trị và gây khó khăn trong cuộc sống của bạn. Các vấn đề này có thể khiến làn da của bạn xấu đi trông thấy và bản thân gài hơn so với tuổi của mình.

Tiền thân là công ty sản xuất các sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên, BeU tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp giải quyết các vấn đề về da mặt, đem lại cho bạn một làn da tươi sáng hơn. Đến với BeU, bạn không những được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da mặt tuyệt hảo mà còn được tahr mình trong âm nhạc thiền định của spa và tận hưởng hương thơm thảo dược khiên staam hồn thư thái, xua tan mệt nhọc của cơ thể.

Anh Đức Phúc được một người bạn dành tặng voucher ưu đãi của BeU. Vốn tình trạng da mặt cũng đang kém, anh quyết định trải nghiệm thực tế, cải thiện làn da của mình. Đến với BeU Spa, các chuyên gia sẽ xem xét và đưa ra phân tích, đánh giá cho bạn hiểu được về vấn đề mà làn da của mình đang gặp phải. Hướng dẫn những bước chăm sóc da hiệu quả có thể tư áp dụng và tư vấn liệu trình điều trị hiệu quả, phù hợp, trị dứt điểm nguyên nhân gây ra vấn đề đó.

Da của anh được các chuyên gia xác định tình trạng ban đầu: sẹo thâm nhỏ, nhiều do mụn để lại, da xỉn màu, da bóng nhiều dầu và lỗ chân lông khá lớn, mụn ẩn nhiều,...

(Anh Phúc những ngày đầu đến với BeU)

Sau quá trình thăm khám, chuyên gia BeU có cái nhìn rõ ràng hơn và tình trạng da của anh0, từ đó chuyên gia đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Anh chia sẻ: " ban đầu đến, mình khá bỡ ngỡ, vì là nam giới, cũng chưa đi spa bao giờ, nhưng mình cảm thấy rất thoải mái khi được trò chuyện cùng chuyên gia Ngọc Hiền của BeU spa, chuyên gia khiến mình cảm thấy gần gũi và không còn ngại ngùng khi chia sẻ về bản thân. Mình được các chuyên gia nên phác đồ điều trị kéo dài 2 tháng, kết hợp cùng một vài sản phẩm sử dụng tại nhà như: trà, cao bôi,.... Sau tháng đầu tiên trải nghiệm, mình cảm thấy da đỡ mụn hẳn, màu da cũng sáng hơn. Một điều thú vị mà mình thích tại spa là đươc thư giãn trong không gian thơm mùi thảo dược, và nghe nhạc thiền định, được các bạn nhân viên chăm sóc da, khiến cho mình cảm thấy rất thư thái, mệt mỏi, cang thẳng cũng được rũ bỏ. Mình sẽ tiếp tục theo hết liệu trình để có thể có làn da đẹp hơn."

(Anh Phúc sau gần 1 thàng điều trị tại BeU Spa)

Bạn đang có vấn đề về mụn, mụn làm bạn khó chịu, mất tự tin trong cuộc sống cũng như công việc. Mụn ảnh hưởng tới cuộc sống, tâm sinh lý của bạn, mụn làm phiền bạn,..v/v và bạn đang muốn trị mụn hiệu quả, lấy lại làn da sáng bóng, lấy lại phong độ của bạn.

Phương pháp của BEU là sử dụng các thảo được tự nhiên thông qua các bài thuốc bí truyền của đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc chữa trị các loại mụn khác nhau. BEU không chỉ dùng thảo được mà còn kết hợp với phương pháp điều hoà hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng. Giúp cân bằng khí huyết, điều hoà cơ thể, giảm stress và tái tạo lại năng lượng trong cơ thể.