Hết mụn bọc sạch ổ viêm nhờ phương pháp trị mụn thiền tại BeU Spa

Ngày đăng 26, 06, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Không chỉ loại bỏ các loại mụn dễ điều trị đơn thuần, trị mụn thiền là phương pháp giúp vực lại niềm tin, trả lại làn da mịn màng cho các bạn trẻ bị mụn bọc với tình trạng viêm nặng.

Là phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả hiện nay, trị mụn thiền nhanh chóng được các chuyên gia Da liễu, chuyên gia Đông y điều trị da tại BeU Spa ứng dụng điều trị mụn cho khách hàng mang kết quả tốt nhất.

 

Mụn bọc cứng đầu cùng ổ viêm quấy rầy không ít bạn trẻ

 

Theo các chuyên gia của BeU Spa, mụn bọc là dạng mụn nặng nhất trong tất cả các loại mụn. Biểu hiện ban đầu của mụn thường là các nốt sần nhỏ có màu đỏ, hơi cứng gây đau nhức, sau đó có mủ. Cùng với đó, loại mụn này có nguy cơ để lại sẹo vết thâm trên gương mặt.

Nguyên nhân gây mụn bọc là do tuyến bã nhờn bị rối loạn chức năng bài tiết do tác động từ môi trường ô nhiễm,thay đổi thời tiết, nội tiết cơ thể rối loạn do thói quen sinh hoạt, ăn uống… Mụn bọc làm các bạn trẻ mất tự tin khi giao tiếp.

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị mụn bọc và tình trạng viêm do mụn nhưng không có kết quả tối ưu. Vấn đề chung người bị mụn bọc gặp phải là mụn rất dễ tái phát, tình trạng còn nặng hơn. Tuy nhiên, giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm với phương pháp trị mụn thiền tại BeU Spa với kết quả vượt trội.

 

tri-mun-thien-hieu-qua-tri-mun-boc.png

Trị mụn thiền giúp tiêu diệt mụn bọc cứng đầu, trả lại tự tin cho bạn trẻ

 

 

 

Hết mụn bọc sạch ổ viêm nhờ phương pháp trị mụn thiền

 

Trị mụn thiền tại BeU Spa là phương pháp kết hợp điều trị cả trong lẫn ngoài tiêu diệt tận gốc ổ mụn và căn nguyên gây mụn. Dựa theo kết quả thăm khám, các chuyên gia sẽ xác định liệu trình trị mụn thiền cho tình trạng mụn bọc, viêm và tính chất da của từng người.

Làm sạch da, sạch ổ viêm, thông thoáng lỗ chân lông

Từ bước rửa mặt, xông hơi, hút bã dầu cho da đều dược thực hiện cẩn thận bằng kỹ thuật khéo léo của các chuyên viên Spa. Trong quá trình có sử dụng thảo dược quý khi thẩm thấu vào da có khả năng thanh lọc da, loại bỏ bi khuẩn giúp da sạch, dễ dàng hấp thu các dưỡng chất.

 

dieu-tri-mun-boc.png

Trị mụn thiền kết hợp điều trị mụn từ bên ngoài và cả bên trong cơ thể. Ảnh chuyên gia Đông y của BeU Spa tiến hành làm sạch da mặt cho khách

 

Loại bỏ nhân mụn, ngăn ngừa mụn bọc mọc trở lại

ngan-ngua-mun-boc.png

Chuyên viên Spa với kỹ thuật khéo léo massage mặt trong quá trình điều trị, kết hợp hướng dẫn khách thiền nằm, thở sâu, đều, thả lỏng cơ thể để khí huyết lưu thông

 

Bạn được nặn sạch nhân mụn, hút máu bầm (những trường hợp mụn bọc viêm nặng), khử trùng bằng cồn đỏ an toàn cho da, đi tia hồng ngoại sát khuẩn và đắp mặt nạ thuốc bắc trị mụn.

Các bước này hoàn toàn đẩy nhân cồi mụn bọc ra ngoài, ngăn ngừa mụn hình thành và tái phát.

Tái tạo tế bào da mới khoẻ mạnh có sức đề kháng cao

Chuyên gia Spa đắp thuốc lên vùng da mụn bọc đã được làm sạch giúp phục hồi da, tái tạo tế bào da mới sản sinh.

 

Thiền định giúp giữ da khoẻ đẹp, đào thải độc tố gây mụn từ bên trong cơ thể

Quá trình điều trị mụn bạn sẽ được các chuyên gia của BeU Spa hướng dẫn thiền định với các động tác hít thở sâu, thả lỏng cơ thể. Thiền định giúp khai thông khí huyết, quá trình tái tạo da hoạt động ổn định, giúp da luôn khoẻ và tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa mụn bọc mọc trở lại.

ngan-ngua-mun-boc-hieu-qua.png

Các chuyên gia của BeU Spa thăm khám, tư vấn liệu trình trị mụn thiền dựa theo tình trạng, tính chất da của từng người. Bạn được hướng dẫn và theo sát trong và sau quá trình điều trị để có làn da mịn đẹp nhất

 

Sau khi điều trị mụn bọc bằng phương pháp trị mụn thiền sẽ giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp, hết mụn, không nguy hiểm đến da. Tuy vậy, tùy vào tình trạng mụn khác nhau, các bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp nhất. Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp BeU Spa hoặc liên hệ trực tuyến để được tư vấn miễn phí.