Khác biệt trong các phương pháp tái tạo da, trẻ hóa làn da

Ngày đăng 04, 10, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Các nhà nghiên cứu, thẩm mỹ luôn tìm kiếm các phương pháp về khả năng tự tái tạo của làn da, trẻ hóa da, giúp con người luôn trẻ hóa, ngăn ngừa các bệnh tật. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp đang được tin dùng hiện nay

So sánh 3 phương pháp tái tái tạo, trẻ hóa làn da:
1. Phương pháp lột da hóa học.
- Phương pháp lột da hóa học là dùng các chất có tính ăn mòn, làm chết lơp thượng bì, lớp sừng. làm da bong một cách nhanh chóng.
Ưu điểm: quá trình xảy ra nhanh chóng, không gây hiện tượng sưng tấy, mẩn đỏ. Không gây khó chịu cho người lột. làm trắng sáng da.
Nhược điểm: chỉ tác động ở lớp nông của lớp da, không làm trẻ hóa làn da, sau khi lột cấu trúc da bên dưới không được làm trẻ hóa, sau một thời gian da vẫn xỉn mầu, mụn vẫn mọc, lỗ chân lông không được cải thiện, nám, tàn nhang vẫn hoạt động. hầu như không thay đổi. vết thâm có giảm nhưng không triệt để.  

lột da

                                                            ( Phương pháp lột da sinh học )

2. Phương pháp lăn kim, laze
* Phương pháp lăn kim.
- Tái tạo da bằng phương pháp lăn kim được ưa chuộng nhất hiện nay. Phương pháp dùng các đầu kim nhỏ đâm xuyên quá lớp da. Gây tổn thương giả. Kích thích quá trình sửa chữa của cơ thể. Da được tái tạo. các sợi colagel được huy động đến làm mới các sợi cũ đang bị lão hóa, cấu trúc da được đổi mới.
Ưu điểm: da được tái tạo một cách mạnh mẽ hơn, sâu hơn. Lỗ chân lông được thu nhỏ hơn, các vết nám, tàn nhang được mờ hơn, vết thâm cũng được cải thiện.
Nhược điểm: gây tổn thương nghiêm trọng nếu không đáp ưng đúng kỹ thuật, quy trình khử khuẩn. dễ gây ra biến chứng nhiễm trùng. Da được tái tạo không triệt để. 
*phương pháp laze:
Tương tự như phương pháp lăn kim. Thay vì các đầu kim thì dùng chùm sáng năng lượng cao gây tổn tương giả và kích thích cơ thể tái tạo da. Nhưng hiệu quả cũng tương tự như phương pháp năn kim. Chất lượng còn tùy thuộc vào công nghệ máy móc, kỹ thuật tay nghề kỹ thuật viên. Có nguy cơ gây tổn thương da sâu dẫn đến tăng sắc tố da, làm da mất cấu trúc. Hủy hoại da không hồi phục.

lăn kim

                                                                           ( Tái tạo da bằng phương pháp lăn kim ) 

3. Phương pháp sinh học, thảo dược. phương pháp tái tạo da sinh học của BEU.
- Dựa trên y lý đông y về âm dương, về khí huyết, kinh mạch. Phương pháp sử dụng các thành phần thảo dược tác động lên da, tác động vào kinh mạch nhằm thay đổi và cân băng phần âm, phần dương của cơ thể. Làm khí huyết đượng lưu thông. Mọi vấn đề về da như: nám, tàn nhang, mụn, da sần sùi vỏ cam, Da không để mầu đều do mất cân bằng về âm dương trong cơ thể, đều do khí huyết bị hư nhượng, đều do khí huyết kém lưu thông, kinh mạch bị tắc trở.

                       khách

                                          (Khách hàng sử dụng thuốc bôi thay da của Beu SPa) 

Thuốc bôi thay da của BEU thấm sau vào kinh mạch, vào phần huyết phận của da. Khiến da được nuôi dưỡng tận phía sâu nhất của lớp da. Sức thuốc đả thông cấc hệ kinh mạch bị tắc trở bấy lâu nay. Kích thích tái tạo một cách triệt để. Thậm chí nó tác động sau đến phân cơ là phần sâu nhất trong phần mềm của cơ thể. Khiến da được tái tạo và trẻ hóa một cách thần kỳ . 
Sau khi được tái tạo mọi vấn đề về da dược đánh bay triệt để: “cuộc cách mạng về da”.
Mụn bọc, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, ổ viêm sâu dưới da, nám , tàn nhang, da sần sùi, da không đều mầu, lỗ chân lông to… đều biến mất. cho một làn da như thời xuân sắc.
Nhược điểm: trong quá trình tái tạo, vì là cuộc cách mạng về da nên da phải trải qua quá trình đổi mới, thải độc sâu. Da trải qua quá trình sỉn mầu, da đỏ, sưng, nổi nốt nhiệt độc. thậm trí gây sưng phù. Đó là quá trình hoạt động rất mạnh mẽ nhằm thanh lọc và sửa chữa một cách triệt để.
Sau quá trình kéo dài từ 1-2 tháng. Người thực hiện xong quá trình đó tự thấy mình như được sinh ra lần nữa. ý trí vượt qua sự khó khăn, ý trí vượt qua sự khó chịu được củng cố. và để có kết quả hơn mong đợi , khiến người khác nhìn vào thấy thèm muốn thì không có sự dễ dàng nào. Đó là bước thử thách cho ý chí bản thân vượt qua.”cá chép vượt vũ môn hóa rồng”.