Khách hàng trải nghiệm dịch vụ điều trị mụn tại BEU SPA

Ngày đăng 28, 09, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Việc kết hợp các thảo dược Đông y và phương pháp thiền định của người Tây Tạng nhằm điều trị mụn là phương pháp giúp khách hàng Beu Spa lấy lại làn da trắng hồng, mịn màng tự nhiên và vĩnh viễn không còn sự xuất hiện của mụn.

   Chị Ngọc Lan – nội chợ: “Lần đầu nghe nói về phương pháp của BeU, tôi đã đặt nhiều câu hỏi và thắc mắc về các liệu trình của BeU. Tôi luôn bị tò mò cũng như rất ấn tượng về việc kết hợp giữa các thảo dược đông y cùng với phương pháp thiền định tại BeU. Tôi đã quyết định qua BeU thử một lần, và kết quả cho tôi hoàn toàn bất ngờ”

Phương Vy – sinh viên: “Mới đầu nghe nói tới spa em rất ngại vì nghĩ ở đây sẽ đắt và nhiều dịch vụ phức tạp, nhưng khi quyết tâm tới Spa cho em một trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Nhân viên thân thiện, biểu phí cụ thể , còn có chính sách ưu đãi cho sinh viên nữa chứ. Tuyệt I Like BeU "

 Đức Minh – Nhân viên văn phòng: “ Tôi khá bận vì công việc của tôi đã full từ thứ 2 tới thứ 7. Nhưng BeU vẫn mở cửa đón khách tới 10h tối vì vậy tôi khá yên tâm và thoải mái sau giờ làm ghé BeU chăm sóc, giúp tôi cảm thấy thoải mái sau một ngày làm việc đầy áp lực”

 Nhung Trang: "   Đến BeU Spa như bước vào một không gian khác so với thế giới ồn ào, tấp nập bên ngoài...được massage ở đây lại càng tuyệt, Thanks BệU Spa

Châu Lê - sinh viên: "Thích không gian. Thích mùi hương ở spa. Thích chị chuyên gia tư vấn. Thích chị Kỹ thuật viên chính. Spa có khuyến mãi nữa là em sẽ tới thôi"   

Đều là những lời nhận xét ngắn nhưng vô cùng dễ thương, chân thành mà các khách hàng khi điều trị mụn, trị sẹo, chăm sóc da dành cho Beu Spa. Cả khi Beu thấy được sự thay đổi làn da của khách qua từng tấm hình từng giai đoạn trị liệu chính là cảm giác hạnh phúc bởi sự thay đổi ấy đem lại sự tự tin hơn cho mỗi khách hàng. 

ảnh                                                     ( Trần Lý Hùng, đang điều trị tới giai đoạn sẹo )

khách

                                                                ( Khách như Ý,  điều trị được 15 ngày )

 Các sản phẩm tại BeU được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ Lương Y, Bác Sỹ và các chuyên gia hàng đầu của BeU.. Bộ sản phẩm tại BeU là sự kết hợp từ các thảo dược thiên nhiên quý hiếm có nguồn gốc từ Tây Tạng và Việt Nam, đảm bảo, an toàn, hiệu quả. Hiện BeU có 6 set sản phẩm được kết hợp từ 13 sản phẩm độc lập có những công dụng khác nhau.

sản phẩm

                                             ( Chuyên gia hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm Beu )

 Điều trị mụn tại BeU là một giải pháp tổng thể cho quý khách hàng đem lại giá trị lâu dài, an toàn, hiệu quả, tận gốc. Đặc điểm đó dựa trên các giải pháp từ bên ngoài, bên trong “nội công ngoại kích”. Và một giải pháp cân bằng thân tâm. Sử dụng đến các thảo dược quý hiếm đắp ngoài, uống bên trong. kỹ thuật khai thông huyệt đạo, và phương pháp thiền định bí truyền của người Tây Tạng.

khách

Sinh hoạt như thế nào trong quá trình điều trị tại BEU?

Sinh hoạt lành mạnh:

-Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

- Ngủ đúng giờ, ngủ đủ, đi ngủ trước 23h. ngủ đủ 7h trên ngày.

-Tránh sống trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

- Vệ sinh thân thể tốt đặc biệt vùng da mặt.

-Tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Không dùng mỹ phẩm khác.

-Tránh da tiếp xúc với nắng, ánh sáng mạnh. Ra đường che chắn tốt. đeo khẩu trang, đeo kính phù hợp.

Các bạn lo ngại các cách trị mụn nguy hiểm trên thị trường, muốn kết thúc những ngày tháng ưu phiền vì mụn, muốn có phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả thì đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng da của mình nhé. Các chuyên gia của BeU Spa với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp các bạn lấy lại làn da khoẻ mạnh, phục lại tự tin, đẹp như chính bạn!