KỲ ANH - CÔ GÁI NHỎ NHẮN HOANG MANG TÌM KIẾM CHO MÌNH PHƯƠNG PHÁP TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

Ngày đăng 26, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Bị mụn đeo bám là nỗi phiền muộn không chỉ riêng của Kỳ Anh. Mụn khiến cho Kỳ Anh không thể thoải mái trong những cuộc trò chuyện, giao tiếp và gặp gỡ bạn bè, cũng như các mối quan hệ khác.

Bởi vì bị mụn lâu năm, thử qua nhiều phương pháp nhưng vẫn không khỏi mà da mặt của Kỳ Anh còn trở nên ngày nặng hơn, do đó bây giờ Kỳ Anh hy vọng tìm kiếm cho mình phương pháp nào trị mụn thật sự an toàn cho da.

Trước đây, sau một lần đi du lịch cùng bạn bè về, mặt của Kỳ Anh bỗng dưng mọc lên chi chít mụn khắp mặt. Dù có dưỡng da cỡ nào, sử dụng các biện pháp trị mụn ra sao cũng công cốc. Mặt đỡ một hồi nhưng chỉ sau một thời gian lại bị mụn như ban đầu,....Việc hấp tấp, mong muốn mau chóng có thể điều trị và được khỏi hẳn khiến cho Kỳ Anh thử và tìm kiếm mọi phương pháp ở mọi nơi nhưng tình hình không mấy cải thiện.

(Khuôn mặt của Kỳ Anh sau 2 tuần đến với BeU)

Kỳ Anh đã tìm kiếm và thử nhiều phương pháp trên mang với mong muốn được khỏi thật nhanh và khỏi hẳn. Đó cũng là nguyên nhân khiến cho tình trạng mụn nặng nề hơn vì không biết rõ nguồn gốc các sản phẩm và không xác định được tình trạng da mặt của mình như thế nào. Các nguồn thông tin và sản phẩm qua mạng không có sự kiểm nghiệm và xác thực thông tin. Kết quả mặt có mịn thật, nhưng sau một thời gian sử dụng bỗng nhiên mưng mủ lên. Đi khám ở bệnh viện da liễu, các bác sỹ kết luận Kỳ Anh bị nhiễm Corticoid, và bị hư tổn nặng nề. Dù có uống thuốc do bệnh viện kê, nhưng da vẫn dễ bị kích ứng và nổi mụn liên tục, không thể chữa khỏi dứt điểm, thậm chí còn bị sẹo lõm vô cùng mất thẩm mỹ. Từ đó, Kỳ Anh vô cùng đề phòng với các phương pháp chữa mụn được quảng cáo rầm rộ trên thị trường. 

Tình cờ gặp lại người bạn trước đây, mặt cô bạn của Kỳ Anh chi chít mụn, lỗ chân lông thì to, mặt lúc  nào cũng bóng dầu giờ lại trắng hồng mịn màng làm Kỳ Anh vô cùng ngạc nhiên. Sau khi hỏi han mới biết, cô bạn đã sử dụng phương pháp trị mụn tại BeU Spa, vô cùng an toàn cho da. Dù trị mụn đã lâu nhưng mặt không có dấu hiệu bị lại, vẫn tươi tắn rạng rỡ. 

Các chuyên gia ở BeU Spa đã xác nhận Kỳ Anh thuộc da nội tiết, bị mụn cấp độ 2, da có nhiều mụn ở trán, hai bên má và cằm, kèm theo chút sẹo lõm ở má trái. Để chữa dứt điểm, Kỳ Anh phải thực hiện Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền định dành cho tình trạng mụn cấp độ 2. Các sản phẩm Kỳ Anh đã sử dụng bao gồm: nước bôi thay da, thuốc bột rửa mặt, gel trị sẹo, tiêu viêm và bột thảo dược đắp mặt trị mụn, cao thải độc.

(Tình trạng da của Kỳ Anh sau 1,5 tháng điều trị)

Quá trình điều trị của Kỳ Anh được các chuyên gia BeU xác định trong 2 tháng điều trị để có thể khỏi hoàn toàn. Sau 1,5 tháng điều trị, da của Kỳ Anh đã loại bỏ được phần lớn mụn, da sáng và đều màu hơn. Ngoài việc đến trực tiếp spa để được các chuyên gia thăm khám và điều trị, Kỳ Anh còn sử dụng các sản phẩm sử dụng tại nhà : bột thảo dược rửa mặt, trà thanh nhiệt, giải độc,... để cải thiện hoàn toàn tình trạng da hiện tại của mình.

Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn 

  • Không trang điểm trong quá trình trị mụn
  • Không ăn những đồ ăn cay nóng, đồ chiên nhiều dầu, thực phẩm đông lạnh, bánh ngọt, nước có ga.
  • Luôn dùng khẩu trang, sử dụng kem chống nắng cho da khi ra ngoài.
  • Không thức quá khuya, tránh strees, nên tạo cho mình tinh thần thoải mái
  • Kiên trì thực hiện quy trình trị mụn theo chuyên gia đã thăm khám và đưa ra phác đồ.
  •