Những điều cần biết về dược liệu Tây Tạng trị mụn

Ngày đăng 12, 06, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Dược liệu Tây Tạng từ lâu đã được nhiều người Việt Nam ưa chuộng không những trong điều trị bệnh mà còn đặc biệt là chữa mụn hiệu quả. Hãy cũng tìm hiểu kỹ hơn về loại dược liệu này nhé!

Dược liệu Tây Tạng là gì? Nguồn gốc

Chỉ cần đọc tên thôi là chúng ta đã biết được nguồn gốc xuất xứ của các loại dược liệu quý này. Dược liệu Tây Tạng được hình thành tại vùng cao tây nguyên Tây Tạng, với những tác dụng tuyệt vời trong điều trị bệnh, bồi bổ sức khỏe mà nó được mang về Việt Nam, trở thành một trong những vị thuốc quý không thể bỏ qua.

 

duoc lieu tay tang.jpg

Dược liệu Tây tạng có nguồn gốc từ cao nguyên Tây Tạng

 

Các loại dược liệu Tây tạng phổ biến hiện nay là tiết trúc sâm, mộc hoàng cô, thúc cốt lam, địa tàng thiên, giảo cổ lam, ngũ da bì gai,... và đặc biệt là đông trùng hạ thảo với nhiều tác dụng tuyệt vời như chống ung thư, gan nhiễm mỡ, mỡ máu, huyết áp cao,.. và đặc biệt là làm đẹp da, trị mụn.

Phương pháp trị mụn bằng dược liệu Tây Tạng có gì mới?

Cũng giống như phương pháp điều trị bằng dược liệu dân gian thông thường nhưng các vị thuốc trị mụn ở đây là các loại dược liệu quý có nguồn gốc từ Tây Tạng như nấm tuyết tây tạng, cao lanh tây tạng và đất sét Tây Tạng,... Bạn sẽ phải bất ngờ khi biết được tác dụng của các loại dược liệu tưởng chừng như vô hiệu này.

 

Những loại dược liệu này được sử dụng dưới dạng mặt nạ dưỡng da sẽ bổ sung những vi chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất không những thế còn hút độc tố, kháng khuẩn qua đó giúp điều trị mụn, trẻ hóa làn da mang đến làn da sáng mịn hơn bao giờ hết.

 

nam tuyet tay tang.jpg

Nấm tuyết Tây Tạng dùng để trị mụn

 

Những loại dược liệu này thường có giá thành cao hơn so với thảo dược trị mụn thông thường có sẵn trong tư nhiên ở nước ta do độ quý hiếm cũng như khó tìm hơn.

Phương pháp này với thành phần tự nhiên 100% nên an toàn tuyệt đối với người sử dụng, không gây kích ứng da. Đối với những loại dược liệu dùng để uống còn có các tác dụng tuyệt vời khác như hạ đường hút, giảm mỡ trong máu, cao huyết áp,... và làm thanh nhiệt cho cơ thể qua đó trị mụn hiệu quả hơn.

Địa chỉ trị mụn bằng dược liệu Tây Tạng

Hiện nay ở nước ta nếu nói về nơi “chọn mặt gửi vàng” để điều trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng không có nhiều. Tại Thành phố Hồ Chí Minh có một Spa uy tín và kinh nghiệm đó là BEU Spa, rất nhiều khách hàng đã được điều trị sạch mụn khi đến đây.

Với hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến, quy trình trị mụn chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng khi đến với BEU Spa.

Vậy còn chần chừ mà không đến với BEU để lấy lại được làn da rạng ngời cho mình!