Tác dụng không ngờ của Thiền mang lại đối với làn da bạn

Ngày đăng 25, 09, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Trên thế giới, mọi người chỉ biết tới Thiền định là môn dành riêng cho giới tu hành, hay cho những người lớn tuổi nhưng nếu tìm hiểu bất cứ ai cũng sẽ bất ngờ về tác dụng Thiền đem lại cho làn da của chúng ta

Hàng trăm năm qua việc làm đẹp chỉ tập trung vào vấn đề ở bên ngoài mà chưa tập trung đi vào căn nguyên của vấn đề. Cũng như cái cây cảnh, chúng ta chỉ chăm cắt tỉa mà quên đi việc chăm bón thì vẻ đẹp cũng không thể bền vững được. Tại BeU, chúng tôi không chỉ tập trung vào điều trị và làm đẹp bên ngoài mà chúng tôi còn tập trung vào căn nguyên của vấn đề trên cơ thể mỗi người, nhằm đem lại một vẻ đẹp bền vững nhất, khoẻ mạnh nhất.        

Con người khoẻ hay yếu có quan hệ chặt chẽ với hoạt động tinh thần. Tinh thần bị kích thích đột ngột hay lâu dài quá độ đều có thể làm rối loạn hoạt động nội tạng. Tránh những kích thích tinh thần quá độ làm tổn thương tâm khí.

Nội tiết tố là một chất hoá học được các cơ quan đặc biệt trong cơ thể tiết ra.

Việc da nhiều mụn là do sự cân bằng nội tiết trong cơ thể không ổn định khiến cho cơ thể không thực hiện tốt chức năng thải độc qua da. Các chất thải độc đọng lại trên da làm cho da trở nên nhạy cảm và dễ bị mụn. Nội tiết tố đóng vai trò quan trọng trong việc vận hành các chức năng chính của cơ thể. Bất cứ sự rối loạn nào cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc, chất lượng cuộc sống của chúng ta.

thien

                                                (Chỉ 5 phút thiền cũng giúp bạn giảm trừ căng thẳng)

Việc điều trị mụn kết hợp với liệu pháp thiền định, giúp đi vào căn nguyên của vấn đề. giúp tâm con người được nghỉ ngơi, qua đó loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Cách khắc phục cân bằng nội tiết là  Thường xuyên tập thể dục, sắp xếp công việc khoa học, đồng thời có các biện pháp thư giãn giảm căng thẳng. Nên thử tập hít thở sâu và thực hiện Thiền mỗi ngày. 

Không chỉ là một giải pháp giúp tâm can chúng ta ôn hòa thiền Tây Tạng còn trở thành liều thuốc chống lão hóa da, trị mụn và các bệnh khác trên da.

Điểm khác biệt trong dịch vụ chăm sóc da của BeU

Với độ chuyên nghiệp và hiểu biết về y lý của các chuyên gia, sẽ khai thông hệ thống huyệt đạo, kinh mạch trên khuôn mặt cho khách hàng, giúp khí huyết được lưu thông tốt, ngăn ngừa các vấn đề về da cho khách hàng. Các sản phẩm dùng trong quá trình chăm sóc da hoàn toàn từ thiên nhiên, nó là các thảo dược quý hiếm, đem lại hiệu quả tuyệt vời cho làn da cũng như sức khỏe của khách hàng. Với phương pháp thiền bí truyền của người Tây Tạng đem đến sự an lành, cũng như sức khỏe hoàn hảo cho khách hàng.

Liệu trình trị mụn Tây Tạng của BeU không những giúp các bạn có được một làn da đẹp tự nhiên mà có thể TRỊ MỤN TẬN GỐC nhờ loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết và phát triển các hoóc-môn có trong cơ thể chúng ta.

chăm sóc da

                                                  (Trị mụn tận gốc nhờ thảo dược thiên nhiên Tây Tạng)

Thiền định giúp giữ da khoẻ đẹp, đào thải độc tố gây mụn từ bên trong cơ thể

Quá trình điều trị mụn bạn sẽ được các chuyên gia của BeU Spa hướng dẫn thiền định với các động tác hít thở sâu, thả lỏng cơ thể. Thiền định giúp khai thông khí huyết, quá trình tái tạo da hoạt động ổn định, giúp da luôn khoẻ và tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa mụn mọc trở lại.

Sau khi điều trị bằng phương pháp trị mụn thiền sẽ giúp bạn lấy lại làn da khỏe đẹp, hết mụn, không nguy hiểm đến da. Tuy vậy, tùy vào tình trạng mụn khác nhau, các bác sĩ sẽ chỉ định liệu trình điều trị phù hợp nhất. Để có hiệu quả cao nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp BeU Spa hoặc liên hệ trực tuyến để được tư vấn miễn phí.