Thiền mang lại một làn da đẹp, có hay không ?

Ngày đăng 13, 06, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Một làn da đẹp không phải là một làn da trẻ ra so với 10 tuổi nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mà là nhờ phương pháp thiền của Tây Tạng. Vậy trị mụn Tây Tạng hay trẻ hóa làn da nhờ thảo dược Tây Tạng thực hư như thế nào ?

Thiền định giúp gì cho việc làm đẹp da ?

Hiện nay rất nhiều người tìm đến thiền Tây Tạng, thiền theo phương pháp Vipassana,.. để có thể cân bằng được cuộc sống và chữa được bệnh tật. Trong đó, phương pháp thiền định giúp tâm con người được nghỉ ngơi, qua đó loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, trong suốt thời gian bạn luyện tập thiền định sẽ tạo ra những dưỡng chất tiềm tàng trong cơ thể và sinh sinh những tinh chất mới đưa đến các mô thần kinh da và từ đó biến thành một dưỡng chất làm nuôi da.

 

Thiền định giúp cân bằng và làm đẹp da

 

Điều đặc biệt, thiền Tây Tạng không những giúp tâm can chúng ta ôn hòa, nếu chúng ta biết luyện tập đúng cách và đều đặn, chính phương pháp này sẽ trở thành liều thuốc chống lão hóa da, trị mụn và các bệnh khác trên da. Nhờ phương pháp thiền định mà làn da bạn có thể được mang trở về thời điểm ban đầu bạn sinh ra, lúc các tác nhân bụi bẩn và nội tiết tố chưa gây nên mụn.

 

Phương pháp trị mụn Tây Tạng là như thế nào ?

BeU Spa đã nghiên cứu và kết hợp các liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng bằng việc sử dụng các thảo dược thiên nhiên trị mụn cùng với phương pháp thiền định trong quá trình điều trị mụn. Liệu trình trị mụn Tây Tạng của BeU không những giúp các bạn có được một làn da đẹp tự nhiên mà có thể trị mụn tận gốc nhờ loại bỏ các chất độc hại ra ngoài cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa lưu thông khí huyết và phát triển các hoóc-môn có trong cơ thể chúng ta.

Vì sao nên lựa chọn phương pháp trị mụn Tây Tạng của BeU ?

Beu luôn cam kết mang đên khách hàng thời gian điều trị ngắn, chắc chắn an toàn tuyệt đối cho da và đặc biệt trị mụn tận gốc do tác động cả bên ngoài ( với thuốc đắp và bột rửa mặt ) và bên trong với ( cao uống thanh nhiệt ) cùng với một số serum dưỡng giúp tái tạo và phục hồi vùng da bị tổn thương.

 

Trị mụn tận gốc nhờ thảo dược thiên nhiên Tây Tạng

Để có thể hiểu rõ hơn về phương pháp này, bạn hãy xem lý do tại sao nên chọn thảo dược thiên nhiên trị mụn từ Tây Tạng nhé. Như chúng ta được biết, Tây Tạng là một vùng đất chứa nhiều điều bí ẩn. Nằm ở vị trí trên cao 4000m so với mực nước biển, nơi đây là khởi nguồn cho những con sông vĩ đại và thiêng liêng như sông Ấn, sông Hằng. Chính nhờ khí hậu và điệu kiện thổ nhưỡng khác biệt này mà nhiều loài thảo dược, sản phẩm thiên nhiên thần kỳ được sản sinh mang trên mình hàng loạt công dụng làm đẹp da và bổ dưỡng sức khỏe.

Những vẻ đẹp tự nhiên luôn sống cùng thời gian chứ không phải giao kéo, do đó sử dụng thảo dược trị mụn thiên nhiên  kết hợp với thiền Tây Tạng sẽ giúp bạn sở hữu được làn da đẹp tự nhiên và trẻ hóa theo thời gian. Trị mụn Tây Tạng là có thật, hãy đến với BeU spa để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn và chăm sóc làn da của bạn nhé.