TỔNG QUAN BEU NGUYỄN THỊ ĐỊNH - CẦU GIẤY

Ngày đăng 10, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

BeU là Spa tiên phong với phương pháp điều trị mụn kết hợp "nội công, ngoại kích", sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hóa khí huyết, cân bằng nội tiết tố, trị tận gốc vấn đề về mụn.

Đây là sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, những dược liệu từ Tây Tạng và Việt Nam, cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Phương pháp của BeU dựa vào các thảo dược thiên nhiên 100%, không hoá mỹ phẩm, không chất bảo quản, trị dứt điểm các vấn đề về mụn, trả lại cho bạn làn da mịn màng. BeU cam kết khỏi, không khỏi hoàn tiền, tái phát lại hoàn tiền.
 
Hàng nghìn khách hàng của BeU đã vô cùng hài lòng với phương pháp trị mụn này mang lại cơ hội, giúp khách hàng bị mụn từ nặng tới nhẹ, chữa mãi không khỏi có được làn da tươi mới, căng tràn sức sống và không còn bất kỳ một dấu hiệu nào của mụn. Nối tiếp những thành công và sự tin tưởng nhận được tự phía khách hàng, BeU mở rộng thị trường ra khu vực các tỉnh phía Bắc đặc biệt là thành phố Hà Nội.
 
 
(Chị Vũ Thị Yến - áo đỏ rạng rỡ ngày khai trương)
 
Ngày 18/04/2018, BeU chính thức khai trương cơ sở tiếp theo tại Nguyễn Thị Định – Cầu Giấy, mang phương pháp trị mụn đến nhiều người kém tự tin, để họ có cơ hội tiếp cận và điều trị. Chị Vũ Thị Yến hiểu được rằng tại Hà Nội hiện nay có rất nhiều cơ sở trị mụn từ lớn tới nhỏ, không thiếu các hãng mỹ phẩm có thương hiệu đến các phương pháp đặc trị tốn kém, nhưng rất nhiều người buồn phiền, khó chịu vì chữa mụn mãi vẫn chưa thành công. Nhiều người đã đầu tư số tiền không hề nhỏ với hi vọng cải thiện vẻ đẹp khuôn mặt, nhưng cuối cùng "tiền mất tật mang", mụn không những không chữa khỏi mà còn nặng thêm, khiến họ mất tự tin, gây cản trở lớn trong giao tiếp, công việc.
 
Cũng là người trong nghề và có nhiều năm kinh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, chị đã tìm hiểu và nghiên cứu cũng như tự mình trải nghiệm phương pháp và các sản phẩm của BeU. Từ đó, chị nhận thấy hiệu quả của phương pháp này và thấy rằng chưa có đơn vị nào trên thị trường mang lại cách thức chữa trị hay như vậy, chị quyết định lí kết hợp tác và trở thành đối tác nhượng quyền tiếp theo của BeU tại khu vực quận Cầu Giấy.
 
 
(Không gian tại BeU Nguyễn Thị Định)
 
BeU Nguyễn Thị Định được thiết kế với không gian rộng rãi với 6 giường đáp ứng phù hợp nhu cầu ngày một tăng cao của khách hàng trong việc làm đẹp.  Bên trong spa được bố trí những khoảng không gian riêng phòng tiếp khách và phòng chăm sóc da được tách biệt. Kết hợp với không gian như vây, âm thanh của tiếng nhạc thiền vang nên khiến cho bạn được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn khác biệt. Kĩ thuật viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện thiền theo hơi thở trong quá trình điều trị giúp cân bằng nội tiết tố, khiến bạn cảm thấy thư giãn, tâm hồn thanh thản hơn từ đó có cái nhìn lạc quan vào cuộc sống. Đây là phương pháp được cung cấp duy nhất bửi BeU spa. 
 
BeU Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy
Địa chỉ: số 23, ngõ 71, Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0246 680 6852
 
 
(Vị trí của BeU Nguyễn Thị Định)