TỔNG QUAN BEU SPA BỒ ĐỀ - LONG BIÊN

Ngày đăng 08, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Chính thức đi vào hoạt động ngày 23/04/2018, BeU spa Bồ Đề - Long Biên đã nhận được sự ủng hộ từ quý khách hàng. Đó là động lực để BeU ngày càng cố gắng hoàn thiện mình hơn trong cả sản phẩm, dịch vụ cung cấp đến khách hàng.

Chị Lê Thị Nga - giám đốc chi nhánh BeU spa Bồ Đề - Long Biên còn khá trẻ nhưng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Với mong muốn nhiều người có cơ hội tự tin hơn với làn da của mình, chị Nga đã nghiên cứu, học hỏi các phương pháp làm đẹp trên thị trường mang lại sự an toàn, hiệu quả với các khách hàng. 

(Giám đốc chi nhánh BeU Bồ Đề - Lê Nga)

Nhận thấy trong các khách hàng cũng như bạn bè của mình, vấn đề da mặt khá được nhiều người quan tâm. Vì da mặt có ảnh hưởng nhiều đến sự tự tin, giao tiếp trong các mối quan hệ của mọi người trong cuộc sống. Mỗi khi tiếp xúc với một người, đó là cái đầu tiên mà mọi người nhìn vào. Trong các vấn đề da mặt hay gặp phải, mụn là  nhân tố khiến bất cứ ai đều đau đầu bao gồm cả nam giới và nữ giới. Có nhiều nguyên nhân hình thành mụn từ bên ngoài và cả bên trong cơ thể. Việc không hiểu rõ nguyên nhân khiến tình trạng mụn của mọi người phát triển nặng hơn và gây nhiều hậu quả xấu xí cho khuôn mặt.

Thấu hiểu những băn khoăn đó, chị Lê Nga đã kí kết hợp tác với BeU - đơn vị số 1 trị mụn tại Việt Nam mang phương pháp thiền định kết hợp đông y vào trong điều trị. Đây là phương pháp độc đáo chưa từng có trên thị trường, chị Nga ban đầu cũng có sự băn khoăn nhưng sau khi trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ tại BeU Spa đã nhận thấy sự hiệu quả và tích cực mà phương pháp này mang lại. Chị đã quyết định kí kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu và trở thành một trong những đơn vị nhượng quyền của BeU trên thị trường.

 

(Phương pháp điều trị thiền duy nhất tại BeU)

Đây là phương pháp mới lạ, lần đầu tiên có tại thị trường, được cung cấp duy nhất tại BeU spa. Chúng tôi mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, nguồn nguyên liệu quý từ dược liệu Tây Tạng và Việt Nam cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Điều trị kết hợp cả bên trong bên ngoài giúp cơ thể loại bỏ hoàn toàn độc tố, khắc phục hoàn toàn các tác nhân xấu đang khiến cơ thể suy yếu và tổn hại tới làn da của bạn

 

(Một góc không gian tại BeU Bồ Đề)

Không gian tại BeU Bồ Đề được thiết kế với 3 giường cơ bản cùng máy móc kĩ thuật hiện đại, mang lại cho bạn trải nghiệm hài lòng trong quá trình điều trị, giúp bạn thư giãn sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi, tách biệt hoàn toàn với những bộn bề của cuộc sống thị thành bên ngoài.

Bạn còn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tin cậy, uy tín hãy đến ngay với BeU, chúng tôi sẽ mang lại giải pháp cho bạn.

BeU Bồ Đề - Long Biên. 

Địa chỉ: Số 104, phố Bồ Đề, Long Biên, Tp. Hà Nội.

Hotline: 0989 922 414.

(Vị trí BeU Bồ Đề Long Biên)

Hãy đến với BeU Spa để chúng tôi mang lại vẻ đẹp mới cho bạn!