TỔNG QUAN BEU SPA HÀ TĨNH

Ngày đăng 14, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

BeU spa Hà Tĩnh chính thức được thành lập vào 20/05/2018, là spa mang đông y kết hợp thiền định vào trong điều trị mụn, trẻ hóa, làm đẹp da, mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Chuỗi hệ thống cơ sở nhượng quyền của BeU đang ngày càng lớn mạnh, và đi vào hoạt động ổn định. BeU nỗ lực cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chăm sóc sắc đẹp đến khách hàng một cách tốt nhất. Với mục tiêu mang đến cho thị trường mỹ phẩm Việt Nam những sản phẩm được sản xuất từ các thành phần thiên nhiên 100%, không gây hại cho da, đem tới hiệu quả vượt trội đáp ứng nhu cầu chữa trị các vấn đề về mụn, nám, trẻ hóa làn da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạng, Công ty TNHH Quốc tế BeU chính thức ký kết hợp tác với chị Thắm - một người con của mảnh đất Hà Tĩnh thân yêu, chị sẽ trở thành đơn vị nhượng quyền tiếp theo của BeU tại thị trường các tỉnh khu vực miền Trung mang cơ hội cho nhiều người được tự tin hơn khi làn da sạch mụn.

(Chị Võ Thị Thắm - giám đốc chi nhánh BeU Hà Tĩnh)

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

(Không gian khách ngồi chờ tại BeU Hà Tĩnh)

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  
 
BeU xin gửi lời cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã, đang ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng BeU trên chặng đường phát triển lớn mạnh. Niềm tin của khách hàng chính là động lực tiếp sức cho chúng tôi nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ chu đáo tới khách hàng.
 
BeU Spa Hà Tĩnh
Địa chỉ: Số 276, đường Hải Thượng Lãn Ông, phường Tân Giang, TP. Hà Tĩnh
Hotline: 0982.323.267
 
 
(Vị trí BeU Hà Tĩnh)
 
Phương pháp của BEU luôn đảm bảo và cam kết:
- Thời gian điều trị ngắn
- Cam kết không tái phát, tái phát hoàn tiền 100%
- Được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn GMP, đầy đủ giấy công bố và kiểm nghiệm theo pháp luật