TỔNG QUAN BEU SPA QUẬN 4 - HỒ CHÍ MINH

Ngày đăng 14, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

BeU spa tại quận 4 là spa đầu tiên BeU thành lập, được hoạt động điều hành bởi chính các chuyên gia của BeU. Spa hướng tới mang thiền định và đông y kết hợp trong điều trị các vấn đề về da mặt, mang lại sự trải nghiệm cho quý khách hàng.

(Khu vực tiếp khách của BeU quận 4)

Tọa lạc tại chung cư B1 của đường Vĩnh Hội, BeU spa mang đến không gian trải nghiệm thư giãn, thoải mái cho khách hàng đến trải nghiệm. BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát. BeU quận 4 hoạt động dưới sự quản lý của chuyên gia Ngọc Hiền, người có nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề chăm sóc và hiểu biết chuyên sâu về các vấn đề của da mặt

(Chuyên gia Ngọc Hiền soi da cho khách hàng)

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

(Thiền thư giãn tại BeU)

Không gian tại BeU Spa Ngọc Lâm được thiết kế và trang trí  thoáng đãng, hòa hợp với thiên nhiên. Khu vực phòng chờ có thêm không gian thông với ban công tạo sự rộng rãi, thoải mái, khách hàng có thể thưởng thức. Khách hàng sẽ được các chuyên viên hướng dẫn thiền theo hơi thở, điều hòa nhịp thở ổn định trong lúc điều trị khiến cơ thể nhẹ nhàng, thoải mái. Tại các spa của BeU, bạn sẽ được trải nghiệm phương pháp điều trị thiền cùng với âm nhạc thiền định đưa bạn đến một trải nghiệm mới, khác biệt.

(Vị trí BeU Spa quận 4)