TỔNG QUAN BEU SPA QUẬN TÂN PHÚ

Ngày đăng 14, 05, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

BeU rất tự hào được đồng hành cùng các bạn trên hành trình tìm lại làn da đẹp của mình. Phản hồi tốt từ phía khách hàng là động lực để chúng tôi tự tin trong công tác phục vụ và nghiên cứu các sản phẩm có ích mang lại cơ hội được đẹp hơn cho bạn.

(Khu vực lễ tân tại BeU Tân Phú)

Chị Bùi Nguyên Đỗ Nhật Anh - giám đốc chi nhánh Tân Phú luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm hiệu quả nhất trong việc làm đẹp. BeU với sứ mệnh đem dịch vụ chăm sóc sắp đẹp có thể tiếp cận được với mọi người, mọi tầng lớp, mọi đối tượng, mọi thu nhập. Chúng tôi mở rộng hệ thống chi nhánh trên toàn quốc và tìm kiếm những đối tác, những người bạn cùng chung mục tiêu, mong muốn mang đến cơ hội cho tất cả khách hàng có nhu cầu trong hoàn thiện bản thân, điều trị các vấn đề mụn, sẹo, nám, tàn nhang... được tự tin hơn trong cuộc sống.

(Chị Bùi Nguyên Đỗ Nhật Anh (áo nâu) rạng rỡ ngày khai trương)

(Không gian giường nằm tại Tân Phú)

Phương pháp điều trị tại BeU

Đây là phương pháp mới lạ, lần đầu tiên có tại thị trường được cung cấp duy nhất tại BeU spa. Chúng tôi mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, sự kết hợp giữa các thảo dược đông y, nguồn nguyên liệu quý từ dược liệu Tây Tạng và Việt Nam cùng với phương pháp thiền định trong liệu pháp, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghiên cứu lĩnh vực đông y, chuyên gia của BeU đã sáng tạo ra phương pháp hiệu quả, an toàn trong việc giải quyết các vấn đề về Mụn, Sẹo, Nám mà các khách hàng gặp phải. Dựa trên các y lý "Nội Công - Ngoại Kích" tác động từ cả bên trong lẫn bên ngoài nhằm triệt tiêu hoàn toàn nguyên nhân từ bên trong, giúp cơ thể bài trừ độc tố, cân bằng nội tiết giúp điều hòa cơ thể kết hợp sử dụng các sản phẩm bên ngoài để diệt khuẩn, đưỡng da, tái tạo tế bào cùng với liệu pháp chăm sóc da của BeU sẽ mang lại sự thư giãn, thanh thản, dễ chịu cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm

BeU spa Tân Phú

Địa chỉ: Số 90, Nguyễn Thế Truyện, phường Tân Sơn Nhì, q. Tân Phú, TP. HCM.

Hotline: 02822 539353.

(Vị trí BeU Tân Phú)

Bạn đang lăn tăn tìm cho mình một địa chỉ tin cậy uy tín để gửi gắm làn da, hãy đến ngay với hệ thống BeU spa để chúng tôi mang lại cho bạn trải nghiệm khác biệt