TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC DA KẾT HỢP ĐẮP MẶT NẠ THẢO DƯỢC TẠI BEU SPA

Ngày đăng 09, 06, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Chăm sóc da là một trong các dịch vụ tại BeU spa giúp khách hàng lấy lại sự khỏe khoắn cho làn da của mình. Với dưỡng chất từ thảo dược sẽ giúp cho làn da của bạn được thông thoáng, sạch sâu, thu nhỏ lỗ chân lông và sáng hơn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp trị làm đẹp da. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa, tính chất làn da mà hiệu quả của phương pháp điều trị mang đến cho từng người lại khác nhau. Vậy, điều trị mụn bằng Đông y mang lại hiệu quả ra sao. 

Khi đến trải nghiệm tại BeU Spa, chị Hạnh Kỳ đã được các chuyên gia, chuyên viên thăm khám, điều trị bằng Thảo dược Đông y trị mụn kết hợp Thiền định, mang đến cho chị bạn nhiều trải nghiệm độc đáo, mới mẻ mà không một spa nào từng có trước đây. Sử dụng Đông y trong chăm sóc da và điều trị mụn đã được sử dụng từ lâu ở các nước phương Đông. Khác với phương pháp Tây y hầu như chỉ điều trị bên ngoài, điều trị bằng Đông y còn chú ý điều trị dứt điểm nguyên nhân gây mụn từ bên trong. Các thảo dược Đông y không có chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa học có hại cho da, do đó vô cùng an toàn cho tất cả mọi người.

Beu Spa là địa chỉ tin cậy, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp việc kết hợp và sử dụng các ứng dụng Đông y và thiền định đem đến cho khách hàng một phương pháp làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm và bền vững nhất. Sự khác biệt trong điều trị mụn ở Beu SPa: Kết hợp phương pháp Nội công " Sử dụng trà và cao uống trong để thanh nhiệt giải độc". Ngoại kích " sử dụng các tính chất và phương pháp lấy nhân mụn và hút máu độc kết hợp với bấm huyệt.

(Chị Hạnh Kỳ trải nghiệm chăm sóc da tại BeU spa)

Phương pháp chăm sóc da tại BeU spa

Dịch vụ chăm sóc da mặt, đắp mặt nạ thảo dược tại BeU spa, với 10 bước giúp khách hàng thoải mái, tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.

 

TT Quy trình Thời gian
Bước 1 Tẩy trang, lau sạch da mặt 3 phút
Bước 2 Tẩy tế bào chết 5 phút
Bước 3 Rửa sữa rửa mặt 4 phút
Bước 4 Xông hơi, massage mặt 20 phút
Bước 5 Hút bã dầu 3 phút
Bước 6 Đắp mặt nạ chuyên dụng BeU 20 phút
Bước 7 Lau khăn ấm 3 phút
Bước 8 Xịt khoáng 2 phút
Bước 9 Bôi nước hoa hồng, kem dưỡng mắt, mặt, chống nắng 5 phút
Bước 10 Massage đầu, cổ, vai, gáy 10 phút


Chú ý:- Thời gian chăm sóc: 75 phút

- Giá dịch vụ: 250.000 đồng

- Các sản phẩm sử dụng đều do BEU spa nghiên cứu bào chế hoặc lựa chọn

Để có được làn da như mong ước, các chị em thường đầu tư rất nhiều vào các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, nếu chúng ta áp dụng không đúng cách và đúng bước thì làn da sẽ chẳng cải thiện được bao nhiêu mà còn tiêu tốn nhiều thời gian, công sức và tiền bạc hơn. Với cách chăm sóc da mặt hàng ngày được chia sẻ dưới đây, chúng ta không cần phải đầu tư quá nhiều mà chỉ cần đầu tư hợp lý và tiến hành chăm sóc theo trình tự phù hợp. Bạn đang cần tìm một sản phẩm sử dụng thông thường để chăm sóc da mặt hàng ngày, Bột thảo dược rửa mặt BeU là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với các tinh chất từ thaỏ dược tự nhiên giúp da bạn sạch sâu, đảm bảo không gây kích ứng cho làn da của bạn.
 
(Bột thảo dược BeU)
 
Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li