Trị mụn tại nhà hiệu quả

Ngày đăng 02, 10, 2017 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Mụn là kẻ thù chung của chúng ta bởi nó làm làn da xấu xí và kém tươi tắn. Để giúp bạn điều trị mụn hiệu quả và thành công 100% tại nhà thì có một số phương pháp chia sẻ với mọi người

Những nguyên liệu tự nhiên điều trị mụn vừa tiết kiệm chi phí lại vừa mang lại làn da mịn màng trắng hồng.

  Cách điều trị mụn bằng lòng trắng trứng gà:

+ Lòng trắng trứng gà cũng là cách điều trị mụn an toàn và tự nhiên mà bạn không nên bỏ lỡ. Nó còn giúp trị mụn ở lưng  hiệu quả nhanh chóng. 

+ Cách thực hiện: Dùng một quả trứng gà, lấy riêng lòng trắng trứng rồi bôi lên vùng da bị mụn. Cứ để như vậy cho đến sáng hôm sau rồi sửa sạch lại mặt bằng nước ấm, làn da của bạn sẽ tươi sáng và cải thiện tình trạng mụn đáng kể.   

                                                                     

                 lòng trắng trứng     

                                                   ( Dùng lòng trắng trứng trị mụn )

  Điều trị mụn bằng chanh hiệu quả đơn giản:

+ Nếu ai đã từng thử nhiều cách trị mụn triệt để tại nhà, đều biết tới loại trái cây rất tốt này. Chanh rất giàu vitamin C, vì vậy hãy lấy một ít nước cốt chanh và nhúng tăm bông gòn để thoa lên nốt mụn mỗi đêm. Bạn có thể thêm một muỗng bột quế vào 1 muỗng nước cốt chanh, sau đó thoa lên mụn, để qua đêm.

+ Rửa sạch với nước âm ấm khi thức dậy vào buổi sáng. Cách này có thể làm khô mụn nhanh hơn những loại thuốc trị mụn khác. Tuy nhiên nếu có làn da nhạy cảm, bạn nên thử trên da trước khi áp dụng phương pháp tự nhiên này.

                dùng chanh trị mụn

                                                     ( Lành mụn nhờ tác dụng của chanh )

Giấm táo cho mụn thâm

Khoa học đã chứng minh rằng giấm táo có khả năng tuyệt vời giúp cân bằng độ pH của da, từ đó cải thiện rõ rệt, hiệu quả tình trạng thâm và sẹo mụn. Ban pha loãng một ít giấm táo và nước tinh khiết và dùng một ít bông cotton, thấm đều hỗn hợp giấm táo, thoa lên khắp những vùng có vết thâm mụn . Thực hiện đều đặn, một vài tuần sau bạn sẽ nhanh chóng.

 

                   dấm táo trị mụn

                                                                  ( Dùng giấm táo điều trị mụn )

Điều trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên vô cùng lành tính nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì, kiên nhẫn vè thời gian, công sức. Các sản phẩm điều trị mụn tại nhà của Beu Spa cũng là một lựa chọn thông minh cho khách hàng:

Bột thảo dược rửa mặt: thành phần thảo dược (Hoài sơn, thiên hoa phấn, linh chi, xuyên khung, trần bì, cát căn, lá trà tuyết, sài đất) làm sạch, thông thoáng làn da, giảm dầu, căng mướt da.

 

bột thảo dược

 

(Bột thảo dược rửa mặt sạch mụn cám Beu)

 

  • Tinh chất thay da: Đặc trị cho da mụn bọc, mụn mủ, tái tạo tế bào da, se khít lỗ chân lông cho da mịn màng hơn, dùng kết hợp nước bôi thay da và bột thảo dược rửa mặt đẩy nhanh quá trình điều trị mụn.

nước bôi thay da

( Nước bôi thay da, hết mụn, hết nám tái tạo làn da Beu )

 

Cao uống trong: Phương pháp trị mụn của BeU Spa kết hợp tác động từ bên ngoài da và thài độc từ bên trong cơ thể. Cao uống trong có thành phần (hồng sâm, linh chi, lạc tiên, ích mẫu, sinh địa, rễ cỏ tranh…) đào thải độc tốc, thanh lọc cơ thế từ bên trong, diệt trừ mọi nguyên nhân gây mụn.

cao uống trong

( Cao uống trong thải độc, trị mụn, cân bằng khí huyết Beu )

 

Hiệu quả điều trị mụn của các sản phẩm Beu

  • Điều trị toàn diện tình trạng mụn bọc, mụn mủ và các loại mụn khác.

  • Loại bỏ tận gốc nhân mụn.

  • Kiểm soát dầu, se khít lỗ chân lông, cho làn da láng mịn hơn.

  • Phục hồi vùng da hư tổn, viêm nhiễm.

  • Tái tạo tế bào da mới, mờ thâm mụn.

  • Thời gian điều trị ngắn, khách hàng có thể kết hợp điều trị tại nhà, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

  • Đội ngũ chuyên gia, điều trị viên giàu kinh nghiệm theo sát quá trình điều trị, quan tâm và hướng dẫn cách chăm sóc da ngừa mụn sau liệu trình.