YẾN THẢO - SẸO MỤN KHÔNG CÒN LÀ NỖI LO LẮNG VÌ NAY ĐÃ CÓ BÍ QUYẾT CỦA BEU

Ngày đăng 02, 07, 2018 Tin tứcBí Quyết Trị Mụn

Bị mụn đã khổ sở, là con gái mụn còn gây khó khăn hơn. Mụn gây nhiều phiền toái, gây mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Yến Thảo cũng vậy, mụn khiến một cô sinh viên năng động trở nên thu mình lại hơn.

“Tôi là một sinh viên, trước đây da mặt không đều màu, da yếu và đặc biệt mụn nổi rất nhiều. Bạn bè tôi, họ nhìn tôi với ánh mắt ái ngại, khiến tôi mất tự tin. Tôi từng thử  rất nhiều cách, từ bôi kem trị mụn mua ngoài hiệu thuốc, rồi tự xông mặt tại nhà nhưng không đỡ. Khi được giới thiệu qua BeU Spa điều trị phương pháp trị mụn Đông y, sau 1 tháng tuân thủ lời căn dặn của chuyên gia, tôi hoàn toàn hài lòng và đã thấy sự khác biệt thay đôủ rõ rệt trên làn da của mình. Cảm ơn BeU Spa!”

(Yến Thảo những ngày đầu điều trị)

Sau quá trình thăm khắm ban đầu, các chuyên gia xác định tình trạng  da và nguyên nhân cơ bản hình thành nên vấn đề trên làn da của Thảo. Da mỏng, yếu, nhiễm độc và không đều màu, mụn nước không có nhân, mụn cấp độ 1. Đã chữa trị nhiều nơi nhưng không thuyên giảm.

Nguyên nhân ban đầu các chuyên gia xác  định vấn đề Yến Thảo đang gặp pahir tình trạng mụn là do: nhiễm độc do quá trình sử dụng mỹ phẩm, độc tố, bã nhờn và da chết tích tụ lâu ngày trong lỗ chân lông, gây phát sinh thêm nhiều mụn, mụn mọc liên tiếp vết thương cũ chưa khỏi hẳn, vết mụn mới lại mọc lên, và các tổn thương dẫn đến sẹo phát sinh và tập trung phần lớn hai bên gò má của Thảo.

Sau khi thăm khám, đội ngũ chuyên gia tại BeU Spa đã dưa ra phác đồ điều trị cho chị Dương Dưỡng kết hợp 3 liệu pháp:

- Bên trong: Sử dụng trà thảo dược BeU để thanh nhiệt, thải độc, cân bằng nội tiết tố và lấy lại sự cân bằng và ổn định của da.

- Bên ngoài: Sử dụng kết hợp giữa bột rửa mặt, đắp mặt nạ thảo dược và lấy nhân mụn bằng kỹ thuật phù hợp.

Trong quá trình điều trị, Yến Thảo được các chuyên gia BeU hướng dẫn kết hợp với phương thức thiền, giúp tâm an tịnh, lấy lại tinh thần và năng lượng cho khách hàng. Thiền định giúp tâm tính con người tốt hơn, lòng an yên bình thản với cuộc sống, khiến cho tâm thái nhẹ nhàng.

Trong quá trình điều trị cho Yến Thảo các chuyên gia đưa ra những lưu ý co bản:

·       Thực hiện liệu trình trị mụn theo chuyên gia đã thăm khám và tư vấn.

·       Kết hợp sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hằng ngày tại nhà.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình điều trị. Sau khi điều trị, có thể sử dụng mỹ phẩm, nhưng nên sử dụng mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn, lành tính cho da và chú ý tẩy trang làm sạch da sau khi sử dụng.

·       Tái khám theo lịch hẹn của chuyên gia tại BeU Spa.

 

(Yến Thảo sau khoảng 1 tháng điều trị)

Da của Thảo đã có cải thiện sau 1 tháng điều trị tại BeU, các vết mụn hoàn toàn được loại bỏ, mụn mới không còn phát sinh thêm. Da sáng, mịn và đều màu hơn. Thảo vẫn đang tiếp tục quá trình thực hiện liệu trình theo quy định của chuyên gia để sowmd lấy lại nhan sắc tự tin.

Bạn đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một địa chỉ tin cậy, uy tín để gửi gắm làn da. Mụn khiến bạn không thể tự tin khi giao tiếp với mọi người, hãy đến với BeU để chúng tôi mang lại giải pháp tuyệt vời cho bạn.,