TÍCH HỢP ƯU ĐÃI CHO KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ TẠI STAR CLUB

Ngày đăng 27, 06, 2018 Tin tứcChương trình khuyến mại

Có rất nhiều thắc mắc không biết nên chọn thời điểm nào để tập thể dục thể thao hiệu quả nhất? Nhiều người thì cho rằng tập buổi sáng là tốt nhất nhưng có người lại cho là cuối ngày là hiệu quả nhất.

Một tiến sĩ của Trung tâm y tế thể thao Singapore,  là một chuyên gia tư vấn sức khỏe  cho biết "Chọn  tập thể dục hay tập gym vào thời điểm nào trong ngày không thành vấn đề. Mà là các lần tập thể dục cần phải thường xuyên, đều đặn mỗi ngày".



Các bạn có thấy đúng là như thế không?. Không  nhất thiết là phải chọn tập vào giờ này giờ kia mà bạn cần phải luyện tập đều đặn mỗi ngày bài tập của mình để có được một kết quả tốt nhất, 150 phút tập luyện thể dục nhịp điệu ở cường độ vừa phải mỗi tuần sẽ giúp giảm nguy cơ béo phì và bệnh tật như tim mạch và ung thư ruột.

Trong lúc tập thể dục ở cường độ nhẹ nhàng, mọi người vẫn có thể trò chuyện nhưng không nên hát. Người trưởng thành đã đi làm có thể cảm thấy việc tập thể dục vào buổi tối thuận tiện hơn và mọi người nên khuyến khích bất cứ thứ gì khiến họ tham gia tập luyện thể chất.

“Dẫu vậy, cần lưu ý rằng, tập thể dục với cường độ mạnh gần thời điểm đi ngủ có thể dẫn tới chứng mất ngủ. Điều này là do việc tăng nhịp tim, nhiệt độ cơ thể và hoóc môn gây stress sau khi tập luyện”

Mục tiêu đến phòng gym của bạn là gì?

  • Bạn chọn đến việc tập thể hình là vì yêu thích nó, hay là vì để có cơ thể khỏe mạnh
  • Mục tiêu của bạn để phát triển cơ bắp phát triển hơn
  • Bạn chọn gym để giảm cân
  • Bạn chọn gym để tăng cân

Star Club chỉ có thể giải đáp các thắc mắc về việc tập luyện còn những câu hỏi trên chính bản thân bạn mới là người cần trả lời. 

Tự tạo động lực cho chính mình

Nếu không tự tạo động lực cho chính mình, tôi chỉ sợ các bạn sẽ bỏ cuộc ngay từ các lần tập đầu tiên. Nếu như thời gian đầu bạn không vượt qua được thử thách này thì các cánh mày râu chẳng thể tập tốt ở các giai đoạn sau được. 

Sau các buổi tập các cơ có thể đau nhức, đó là chuyện hiển nhiên. Nhưng hãy cố kiên trì vì chỉ qua thời gian này, bạn cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng hơn.

Tiếp theo hãy tìm phòng tập gym gần nhà mình, tiện đi lại để phòng trường hợp mưa gió bạn ngại đi tập. Những hôm mệt mỏi tắc đường bạn lại càng ngại đi tập hơn. Tìm thêm một người bạn tập cùng hỗ trợ các bài tập hiệu quả hơn.

Nhận thấy được hiệu quả của việc luyện tập gym cho cơ thể, và mong muốn chia sẻ cho nhiều người cơ hội được tiếp cận máy móc tập luyện hiện đại, bên cạnh đó trải nghiệm phương pháp lầm đẹp cho khách hàng của mình, Star Club đã liên kết với hệ thống BeU Spa - một đơn vị tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp để mang lại nhiều ưu đãi cũng như những cơ hội cho khách hàng được trải nghiệm trực tiếp

Phòng Star Club Gym tại tầng 2, Số 75 Đặng Văn Ngữ, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Khi quý khách hàng sử dụng thẻ tập 3 tháng tại đây, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn combo thẻ tích điểm, trải nghiệm chăm sóc da mặt miễn phí 1 buổi tại hệ thống BeU Spa bất kì, giúp sạch sâu, thư giãn và có làn da đẹp, sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ nhận được ưu đãi voucher trị giá lên tới 250.000 đồng, có thể áp dụng trực tiếp khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống của BeU. BeU Spa với nhiều dịch vụ hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm, hãy đến với BeU để chúng tôi chăm sóc làn da cho bạn.