BẢO HOÀNG LẤY LẠI VẺ NAM TÍNH SAU ĐIỀU TRỊ MỤN TẠI BEU SPA.

Ngày đăng 04, 05, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Các bạn còn nhớ chàng trai Bảo Hoàng bị mụn, sẹo rỗ lâu năm mà BeU từng nhắc đến chứ. Hoàng bị mụn vì không biết chăm sóc da đúng cách như tình trạng chung của nhiều người. Giờ đây Hoàng đã hoàn toàn có thể tự tin trước đám đông vì làn da đã sạch mụn, sẹo

Rất nhiều nam giới coi nhẹ việc chăm sóc da hằng ngày, cho rằng việc chăm sóc da hay sử dụng các sản phẩm làm đẹp chỉ dành cho nữ giới. Đây là thói quen và quan điểm hoàn toàn sai. Hooc-môn ở nam giới hoạt động mạnh, tuyến dầu tiết nhiều cộng với tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm, thói quen không làm sạch da cẩn thận khiến lỗ chân lông bít tắc gây mụn. Khi bị mụn, cần được thăm khám để xác định tình trạng và phương pháp điều trị chính xác. Bảo Hoàng là trường hợp tương tự như vậy, da của Hoàng được xác định ở tình trạng mụn cấp độ 2 sẹo rỗ và thâm nhiều cả khu vực trán, lỗ chân lông khá lớn khiến tích tụ nhiều bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi khiến mụn không được trị dứt điểm, hoàn toàn.

 BeU Spa độc quyền phương pháp trị mụn kết hợp “nội công, ngoại kích”, sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong q uá trình điều trị giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết tố và sự phát triển của các Hooc-môn, trị tận gốc vấn đề về mụn.

Hoàng chia sẻ với BeU: “Mình cũng như các bạn nam khác thôi, nghĩ việc chăm sóc da chỉ dành cho con gái. Đi đá bóng với hội anh em, nói chuyện thì mọi người cũng bảo chỉ có con gái mới làm đẹp, mới bôi các loại kem mỹ phẩm lên mặt. Bạn bè mình, chẳng có ai chăm sóc da cả. Mình cũng như bao người khác, mà lại bị mụn.

Mụn lâu ngày thành vết thâm nữa. Rồi cũng nghĩ để vậy sau nó hết. Mãi không khỏi, vết thâm đậm hơn. Em họ mình làm việc tại BeU Spa có biết làn da mình như vậy nên giới thiệu đi điều trị. Ngại đi lắm mà được em phân tích nguyên nhân bị mụn rồi nam giới trị mụn ở BeU hiệu quả nhiều, bảo BeU Spa trị mụn thiền cho nhiều người nên mới dám đi”.

(Bảo Hoàng những ngày đầu đến spa)

Chuyên gia của BeU thăm khám và xác định tình trạng ban đầu về da của Hoàng. Qua trao đổi với Hoàng, xác định nguyên nhân ban đầu gây ra mụn do Hooc-môn nam giới, tuyến dầu hoạt động mạnh gây bít tắc lỗ chân lông. Tình trạng mụn không dược khắc phục, mụn nặn đi để lại nhiều vết thâm và sẹo rỗ lớn trên da mặt gây thiếu tự tin, ái ngại trong giao tiếp với người đối diện.

(Da mặt của Hoàng sau khi hoàn thành điều trị)

Giờ đây Bảo Hoàng đã có thể hoàn toàn tự tin vì làn da sạch khỏe, sáng, hết hoàn toàn mụn. Cùng với việc duy trì chế độ ăn uống hợp lý, đều đặn duy trì thiền định hơi thở theo phương pháp của BeU giúp Hoàng có làn da đẹp cùng cơ thể khỏe mạnh.

Nếu bạn đang gặp phải tình trạng như anh ấy, hãy đến với BeU để chúng tôi mang lại cho bạn giải pháp điều trị hiệu quả.