Bảo Hoàng và lí do bị mụn, sẹo rỗ vì chăm sóc da “như bao người khác”

Ngày đăng 08, 12, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Mình cũng như các bạn nam khác thôi, nghĩ việc chăm sóc da chỉ dành cho con gái. Đi đá bóng với hội anh em, nói chuyện thì mọi người cũng bảo chỉ có con gái mới làm đẹp, mới bôi các loại kem mỹ phẩm lên mặt. Bạn bè mình, chẳng có ai chăm sóc da cả.

 

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

“Mình cũng như các bạn nam khác thôi, nghĩ việc chăm sóc da chỉ dành cho con gái. Đi đá bóng với hội anh em, nói chuyện thì mọi người cũng bảo chỉ có con gái mới làm đẹp, mới bôi các loại kem mỹ phẩm lên mặt. Bạn bè mình, chẳng có ai chăm sóc da cả. Mình cũng như bao người khác, mà lại bị mụn.

Mụn lâu ngày thành vết thâm nữa. Rồi cũng nghĩ để vậy sau nó hết. Mãi không khỏi, vết thâm đậm hơn. Hồi tháng 7, em họ mình làm việc tại BeU Spa có biết làn da mình như vậy nên giới thiệu đi điều trị. Ngại đi lắm mà được em phân tích nguyên nhân bị mụn rồi nam giới trị mụn ở BeU hiệu quả nhiều, bảo BeU Spa trị mụn thiền cho nhiều người nên mới dám đi”.

 

(Hình ảnh trước khi điều trị)

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Mụn cấp độ 2

Sẹo rỗ, thâm nhiều do mụn

(Hình ảnh trước khi điều trị)

 

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH MỤN

Mụn do Hooc-môn nam giới, tuyến dầu hoạt động mạnh gây bít tắc lỗ chân lông.

Sẹo rỗ, thâm do không trị mụn đúng phương pháp.

(Hình ảnh trước khi điều trị)

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền định dành cho tình trạng mụn cấp độ 2

Liệu trình lăn kim trị sẹo

Kết hợp sử dụng các sản phẩm thảo dược Đông y: set điều trị mụn tại nhà vả gel trị sẹo.

Thời gian điều trị

24/7: Bắt đầu điều trị

20/8: Da bong đỏ, nhân mụn đẩy lên bề mặt da

20/9: Tình trạng sẹo rỗ và vết thâm được cải thiện 30%. Các buổi trị mụn, trị sẹo không chỉ làm sạch ổ viêm, phá vỡ cồi nhân mụn, kích thích tế bào da mới tăng sinh mà còn cải thiện tuyến dầu nhờ những sản phẩm thảo dược Tây Tạng tác động lên da.

15/11: Vùng da bị mụn, sẹo rỗ và vết thâm quanh trán, cằm và má thay đổi rõ rệt. Sắc tố da cải thiện, tế bào da mới tăng sinh, lấp đầy tình trạng sẹo rỗ lâu năm 80%. Tuyến dầu được cải thiện, giảm tình trạng tiết dầu thừa, làn da Bảo Hoàng mịn màng hơn.

(Hình ảnh trong quá trình điều trị)

 

Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn của Bảo Hoàng

- Kết hợp sử dụng các sản phẩm thảo dược tại nhà theo hướng dẫn từ chuyên gia.

- Không nặn mụn khi mụn đang sưng, không chạm tay lên mặt khi quá trình bong da diễn ra.

- Hạn chế sử dụng thực phẩm nhiều chất ngọt, cay nóng, chất kích thích, uống nhiều nước. Tăng cường vitamin từ ăn nhiều trái cây tươi, rau xanh.

- Sử dụng khẩu trang khi đi ra ngoài để tránh nhiễm khuẩn từ khói bụi. Làm việc và sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, luôn giữ tinh thần thư thái.

(Hình ảnh trong quá trình điều trị)

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

“May mà nghe lời khuyên từ em họ nên em mới được biết đến BeU Spa. BeU giúp em khỏi mụn, khỏi sẹo, có làn da khỏe mạnh, giúp em hiểu nhiều hơn về phương pháp thiền định. Suy nghĩ khác đi thì da cũng đẹp lên. Em phải nói lại cho hội anh em đá bóng biết sự quan trọng của chăm sóc da, ngừa mụn mới được.

(Hình ảnh trong quá trình điều trị)

 

BOX THÔNG TIN

Rất nhiều nam giới coi nhẹ việc chăm sóc da hằng ngày, cho rằng việc chăm sóc da hay sử dụng các sản phẩm làm đẹp chỉ dành cho nữ giới.

Đây là thói quen và quan điểm hoàn toàn sai. Hooc-môn ở nam giới hoạt động mạnh, tuyến dầu tiết nhiều cộng với tình trạng môi trường ngày càng ô nhiễm, thói quen không làm sạch da cẩn thận khiến lỗ chân lông bít tắc gây mụn.

Khi bị mụn, cần được thăm khám để xác định tình trạng và phương pháp điều trị chính xác.

BeU Spa độc quyền phương pháp trị mụn kết hợp “nội công, ngoại kích”, sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết tố và sự phát triển của các Hooc-môn, trị tận gốc vấn đề về mụn.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li

ĐĂNG KÝ NGAY! GỌI HOTLINE TƯ VẤN 02866.574.888