Cảm nhận của khách hàng sau khi điều trị tại BeU Spa

Ngày đăng 11, 11, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Vốn có làn da khỏe, em tự tin tiếp xúc với mọi người. Làm công việc tư vấn và chăm sóc da, chứng kiến nhiều tình trạng, có người bị mụn nặng, để lại vết thâm, sẹo rỗ, đôi khi cũng nhìn khách mà rút kinh nghiệm cho bản thân...

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

“Vốn có làn da khỏe, em tự tin tiếp xúc với mọi người. Làm công việc tư vấn và chăm sóc da, chứng kiến nhiều tình trạng, có người bị mụn nặng, để lại vết thâm, sẹo rỗ, đôi khi cũng nhìn khách mà rút kinh nghiệm cho bản thân, thế nhưng chính em lại có một thời gian “bỏ quên” làn da của mình.

Vì chủ quan làn da đã đẹp, em không chú ý đến thói quen sinh hoạt hằng ngày. Nhiều đêm cố xem thêm tập phim Hàn Quốc, 1-2 giờ sáng mới ngủ. Da phản bác lúc nào không hay, đến khi nghe câu nói từ bạn đồng nghiệp: “Huyền dạo này lắm mụn thế!” Em mới giật mình”. Trước đó, nhiều khách còn đặt làn da trắng hồng, mịn màng của em làm mục tiêu cho mình. Thế nhưng, chính em lại quá vô tư trong việc chăm sóc da của bản thân”.

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Mụn ẩn, mụn nước không nhân.

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH MỤN

Thức khuya nhiều, sinh hoạt không điều độ khiến nội tiết tố trong cơ thể rối loạn, da bị nhờn bít lỗ chân lông gây mụn.

QUÁ TRÌNH & KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

16/8: Bắt đầu điều trị liệu trình trị mụn đắp mặt bằng thảo dược. Sản phẩm sử dụng kết hợp tại nhà: Bột rửa mặt, cao uống trong thải độc, mặt nạ đắp mặt trị mụn. Kết hợp thiền định tại BeU Spa.

30/8: Đẩy nhân mụn, bong tế bào chết.

25/9: Da tái tạo láng mịn.

25/10: Da duy trì được sự mịn màng, hồng hào, tươi trẻ.

Lưu ý sinh hoạt:

·    Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

·    Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

·    Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

·    Vệ sinh da mặt mỗi ngày.

·    Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

·    Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

·    Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Chỉ sau hơn 1 tháng kiên trì, em đã có làn da khỏe mạnh, giờ còn đẹp hơn trước khi bị mụn. Em hoàn toàn tự tin với làn da tươi trẻ không tỳ vết và có ý thức chăm sóc da, không chủ quan thêm một lần nào nữa. Cảm ơn anh chị chuyên gia tại BeU Spa đã làm đẹp cho em”.