Cảm nhận sau điều trị mụn tại BeU Spa của Bùi Hoàng Lâm

Ngày đăng 26, 06, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Qua người quen giới thiệu, Bùi Hoàng Lâm cũng tìm đến BeU Spa với hy vọng cải thiện được tình trạng mụn nặng của mình. Và rồi kết quả sau 3 buổi điều trị tại BeU đã khiến bạn bè cậu bất ngờ.

Được biết đến với phương pháp trị mụn Tây Tạng hiệu quả, an toàn, BeU Spa không chỉ mang lại niềm vui trị sạch mụn, da mịn đẹp cho các bạn nữ, mà còn là địa chỉ tin cậy của các bạn nam bị mụn quấy rầy.


Đến BeU Spa với hy vọng cải thiện tình trạng mụn, sẹo rỗ của mình


Ngày 12/6, Bùi Hoàng Lâm (9x, Gò Vấp) tìm đến BeU Spa trong tình trạng mụn bọc khắp mặt, mụn tập trung nhiều khu vực 2 bên má, trán, cằm và mũi. Do bị mụn đã lâu và trước đây không có phương pháp điều trị đúng, cậu bạn bị sẹo rỗ khá nhiều.


Trực tiếp thăm khám cho Lâm là chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên. Chia sẻ về cuộc sống, Lâm cho biết : “Khi tiếp xúc, mọi người thường nhìn chằm chằm vào mặt em. Nhiều khi muốn kệ đi, nhưng nghĩ rồi em vẫn thấy ngại ngùng và tự ti lắm. Chẳng cần đẹp trai như Hàn Quốc, em chỉ mong làm sao đó cho da khoẻ, hết mụn, đỡ sẹo là vui lắm rồi!”


Chuyên gia Bá Tuyên tiến hành thăm khám, soi da và tư vấn liệu trình trị mụn cho tình trạng của Lâm. Liệu trình điều trị mụn trọn gói: phương pháp Đông y kết hợp công nghệ cao và lăn kim trị sẹo nhằm loại bỏ ổ mụn, phục hồi tế bào da tổn thương do mụn, loại bỏ sẹo, vết thâm do mụn.

 

Qúa trình trị mụn của Lâm tại BeU Spa


Vì tình trạng mụn bọc có viêm và seo rỗ lâu ngày, liệu trình của Lâm được chia ra các buổi để khắc phục tất cả những tổn thương của da. Cậu bạn khá tích cực trong việc phối hợp với BeU Spa điều trị mụn.
Quá trình điều trị mụn cho Lâm được thực hiện bởi chuyên gia da liễu Nguyễn Thị Sâm, tư vấn liệu trình và theo dõi kết quả được giám sát bởi chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên.


Bước 1: Bắt đầu liệu trình, cậu bạn được rửa mặt làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên da bằng bột thảo dược.

 

Khác với các Spa thông thường sử dụng các sản phẩm hoá chất cho quá trình điều trị, BeU Spa với phương pháp trị mụn Tây Tạng sử dụng các nguyên liệu có thành phần 100% tự nhiên dược liệu quý.

 


Bước 2: Xông hơi bằng tinh dầu giúp da Lâm thông thoáng.

 

Lỗ chân lông giãn nở. Do bị mụn lâu ngày, da cậu bạn bị bít tắc lỗ chân lông, rất nhiều vi khuẩn gây mụn trú ngụ và bã nhờn tích tụ dưới da.

 

Bước-2.png


Bước 3: Hút bã dầu toàn mặt. Đây là một trong nhưng bước quan trọng làm sạch da trước khi điều trị ổ mụn, làm thông thoáng tuyến bã nhờn.

 

Bước-3.png


Sau khi làm sạch da từ bên ngoài, chuyên gia hướng dẫn Lâm thiền định tại chỗ. Nhịp thở chậm, đều và sâu giúp khí huyết lưu thông, các chất cặn bã từ bên trong cơ thể dễ dàng bài tiết ra ngoài hơn. Để cho ra quy trình trị mụn hiệu quả nhất, các chuyên gia của BeU Spa đã mất thời gian dài nghiên cứu kết hợp thiền. Kết quả hơn mong đợi khi thiền định giúp tinh thần thư thái, quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn, tuần hoàn dưới da tốt hơn.


Bước 4: Nặn sạch nhân mụn.

 

Chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm nặn sạch cồi nhân mụn. Khác với cách tự nặn mụn tại nhà trước đây của Lâm, bước này tại BeU Spa loại bỏ ổ mụn để các bước điều trị, dưỡng thuốc có hiệu quả, mà không để lại sẹo trên mặt cậu bạn.

 

Bước-4.png


Bước 5: Sát khuẩn bằng cồn đỏ dịu nhẹ, hoàn toàn an toàn cho da mặt cậu bạn.

 

Bước-5.png


Bước 6: Đi tia hồng ngoại sát khuẩn. Các bước sóng ánh sáng triệt tiêu mầm mống và vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

 

 


Bước 7: Đắp mặt nạ thuốc bắc, chiếu đèn tiêu viêm nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.

 

Sau bước này, Lâm tiếp tục được hướng dẫn thiền định với nhịp thở đều, chậm hơn, sâu hơn để quá trình tuần hoàn của cơ thế diễn ra tốt hơn.

Bước-7.png


Bước 8: Rửa lại mặt, phun muối khoáng giữ ẩm cho da.

 

Bước-8.png


Bước 9: Bôi thuốc lên vùng da mụn, phục hồi da.

 

Bước-9.png


9 bước trên được thực hiện trực tiếp tại BeU Spa.


Chăm chỉ chăm sóc da tại nhà


Liệu trình trị mụn của Lâm kết hợp việc cậu bạn chú ý chăm sóc da tại nhà theo hướng dẫn của chuyên gia.

 

tri-mun-thien.png

 

Chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên hướng dẫn Lâm cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc da tại nhà

 

Các sản phẩm tại nhà Lâm sử dụng: Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da. Chuyên gia Đông y của Beu Spa đưa ra lời khuyên để da cậu nhanh chóng phục hồi sau mụn: bảo vệ da khi ra ngoài khỏi tác động của ánh nắng mặt trời và bụi bẩn bám vào da, bổ sung các thực phẩm tốt cho da trong bữa ăn hằng ngày, kiêng đồ cay nóng và sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc.


Theo liệu trình điều trị, Lâm đến BeU Spa vào ngày 16/6, 19/6. Sau mỗi buổi điều trị da cậu bạn đã cải thiện rất nhiều.


Lấy lại sự tự tin nhờ hiệu quả trị mụn

 

Cập nhật chia sẻ của Lâm: “Sau mỗi buổi điều trị tại BeU Spa em chăm sóc da theo như chuyên gia đã ân cần dặn dò. Công nhận da đã có chuyển biến tích cực. Người thân em cũng có góp ý thấy việc điều trị có kết quả giúp em có thêm động lực hơn. Mấy đứa bạn thì ngạc nhiên, hỏi em điều trị mụn ở đâu, điều trị mụn thế nào mà đỡ hẳn vậy. Em vui lắm”.

tri-mun-thien-hieu-qua-sau-ba-lan.png

Sau 3 buổi điều trị, tình trạng mụn của Lâm đã đỡ hơn, da có những chuyển biến tích cực


Chỉ sau 3 buổi điều trị mụn tại BeU Spa, tình trạng mụn của Lâm đã đỡ, tinh thần cậu bạn dường như cũng vui vẻ, thoải mái hơn nhờ phương pháp thiền định. Chắc hẳn, với quy trình điều trị mụn bài bản và ý thức chăm sóc của bản thân Hùng, làn da cậu bạn sẽ sớm mịn màng và khoẻ đẹp. Cùng chờ đón những hình ảnh “lột xác” của cậu bạn này khi kết thúc liệu trình điều trị nhé.


Các bạn nam lo ngại các cách trị mụn nguy hiểm trên thị trường, muốn kết thúc những ngày tháng ưu phiền vì mụn, muốn có phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả thì đừng ngần ngại chia sẻ tình trạng da của mình nhé. Các chuyên gia của BeU Spa với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp các bạn lấy lại làn da khoẻ mạnh, phục lại tự tin, đẹp như chính bạn!