Cập nhật hành trình chữa “mụn mọc liên miên, từng mất hy vọng” của bạn Bùi Diệu

Ngày đăng 27, 11, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Tìm đến BeU Spa sau thời gian dài tìm hiểu sách báo, hỏi han qua bạn bè, đọc review, nhờ tư vấn, cô nàng Bùi Diệu đã tìm được phương pháp an toàn, kịp cứu lấy làn da của mình trước khi tình trạng mụn quá nặng.

 

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

“Ai cũng mong muốn có làn da đẹp mịn màng, có gương mặt rạng rỡ. Nhưng phải ở trong hoàn cảnh của em thì mới biết, mụn mọc liên miên, em đã dành rất nhiều thời gian, tốn rất nhiều hy vọng để chữa trị nhưng không thấy đỡ. Mụn mủ, viêm, đỏ, các cục mụn có chân rất sâu, gây đau và còn khiến em phải thu mình, ngại ngùng vì những ánh nhìn ái ngại từ mọi người. Mong muốn duy nhất của em, là làn da khỏi mụn, không bị tái phát để em có thể tự tin hơn, thoải mái khi đối diện với mọi người hằng ngày mà lòng không lo lắng về đám mụn đáng ghét”.

(Tình trạng ban đầu của Bùi Diệu)

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Cô nàng Bùi Diệu hiện mới tiếp nhận điều trị mụn tại BeU Spa. Sau quá trình thăm khám và tư vấn, các chuyên gia của BeU khẳng định sẽ giúp cô nàng sở hữu làn da khỏe mạnh, mịn màng, thoát khỏi những nỗi lo lắng, tự ti vì mụn.

Với tình trạng mụn của Bùi Diệu, chuyên gia Đông y Bá Tuyên cho biết: “Trong việc điều trị mụn của Bùi Diệu, cần ngăn những đợt mụn mới tiếp tục phát. Những vết sẹo, ổ viêm quanh mụn tập trung khu vực má dưới và trán do mụn gây ra cần được chữa lành, cải thiện theo từng buổi của liệu trình”.

Bùi Diệu được kê phác đồ điều trị riêng biệt và phù hợp với làn da của mình. Kết hợp điều trị mụn, trị sẹo mụn bằng thảo dược Đông y và phương pháp phi kim tái tạo tế bào gốc nhằm trị tận gốc mụn và cải thiện tình trạng sẹo.

(Tình trạng ban đầu của Bùi Diệu)

 

Cập nhật hình ảnh điều trị của Bùi Diệu:

Từ chia sẻ của Bùi Diệu, BeU Spa nhận thấy hiện nay rất nhiều bạn trẻ khi bị mụn, thường tốn kém thời gian và công sức khi lựa chọn phương pháp trị mụn hiệu quả. Cùng với đó, rất hiếm đơn vị làm đẹp, điều trị mụn dám cam kết hiệu quả ngay khi mới tiếp nhận điều trị. Nhưng với những nghiên cứu khoa học cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, phương pháp trị mụn của BeU Spa khẳng định mang lại hiệu quả bởi kết hợp các nguyên lí trị mụn tận gốc từ bên ngoài và điều hòa khí huyết, cân bằng nội tiết tố và sự phát triển của các hooc-môn từ bên trong.

(Tình trạng ban đầu của Bùi Diệu)

 

Cùng đón chờ những hình ảnh thay lớp áo mới cho làn da mụn nặng,viêm, đau của Bùi Diệu từ BeU Spa nhé!

Dù có khói bụi ô nhiễm khiến làn da kết thân với mụn, dù cho căng thẳng công việc, học tập khiến làn da “nổi đình nổi đám”, vẫn có phương pháp trị mụn thiền Tây Tạng giúp bạn tự tin, xinh đẹp hơn. Không chỉ giúp các bạn trẻ thoát khỏi nỗi ám ảnh mang tên mụn/ sẹo, BeU Spa cam kết trả lại làn da vẻ tươi mới, kiến tạo tự tin, giúp các bạn rạng rỡ từng giây phút!

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li

ĐĂNG KÝ NGAY! GỌI HOTLINE TƯ VẤN 02866.574.888