Câu chuyện trị mụn trứng cá bằng Đông y mang lại hiệu quả bất ngờ

Ngày đăng 15, 01, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Chỉ sau hơn 2 tháng điều trị mụn bằng phương pháp Đông y tại BeU Spa, Huỳnh Kỳ đã sở hữu được làn da mịn màng không tỳ vết? Vậy, quá trình trị mụn của cô ấy diễn biến ra sao, mời theo dõi bài viết!

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp trị mụn. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa, tính chất làn da mà hiệu quả của phương pháp trị mụn mang đến cho từng người lại khác nhau. Vậy, điều trị mụn bằng Đông y mang lại hiệu quả ra sao. Sau đây là những chia sẻ thực tế từ kinh nghiệm điều trị của cô bạn Huỳnh Kỳ.

Bị mụn trong một thời gian khá dài, dù đã sử dụng nhều biện pháp trị mụn nhưng tình trạng mụn của Huỳnh Kỳ không mấy khả quan. Sau một thời gian nghiên cứu, Huỳnh Kỳ đã quyết định thử nghiệm phương pháp chữa trị mụn bằng Đông y, và địa chỉ được cô lựa chọn chính là BeU Spa.

Khi đến với BeU Spa, Huỳnh Kỳ đã được các chuyên gia, chuyên viên thăm khám, điều trị bằng Thảo dược Đông y trị mụn kết hợp Thiền định, mang đến cho cô bạn nhiều trải nghiệm độc đáo, mới mẻ mà không một spa nào từng có trước đây. Sử dụng Đông y trong chăm sóc da và điều trị mụn đã được sử dụng từ lâu ở các nước phương Đông. Khác với phương pháp Tây y hầu như chỉ điều trị bên ngoài, điều trị bằng Đông y còn chú ý điều trị dứt điểm nguyên nhân gây mụn từ bên trong. Các thảo dược Đông y không có chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa học có hại cho da, do đó vô cùng an toàn cho tất cả mọi người.

Beu Spa là địa chỉ tin cậy, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp việc kết hợp và sử dụng các ứng dụng Đông y và thiền định đem đến cho khách hàng một phương pháp làm đẹp hiệu quả, tiết kiệm và bền vững nhất. Sự khác biệt trong điều trị mụn ở Beu SPa: Kết hợp phương pháp Nội công " Sử dụng trà và cao uống trong để thanh nhiệt giải độc". Ngoại kích " sử dụng các tính chất và phương pháp lấy nhân mụn và hút máu độc kết hợp với bấm huyệt.

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU:

- Huỳnh Kỳ bị mụn cấp độ 2

- Có nhiều mụn đỏ, mụn ẩn khắp mặt, da nhiều dầu, lỗ chân lông to, có nhiều vết thâm và sẹo

 

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ
Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền cấp độ 2

Huỳnh Kỳ trước và sau khi điều trị mụn tại BeU Spa

Thời gian điều trị:

9/9 - 23/9: Loại bỏ vi khuẩn mụn và phục hồi da.

23/9 - 4/11: Quá trình bong da diễn ra.

4/11 - 16/12: Da phục hồi từ bên trong, sắc tố da đều màu, sạch mụn, láng mịn.

Sản phẩm sử dụng tại nhà:

Cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da

Lưu ý sinh hoạt:

- Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

- Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

“Sau gần 3 tháng tiếp nhận điều trị tại BeU, mình cảm thấy rất tiếc vì đã không biết đến phương pháp này sớm hơn. Điều trị bằng Đông y kết hợp thiền và phương pháp chỉ có tại BeU, không chỉ giúp mình giải quyết triệt để vấn đề mụn, lấy lại được làn da sáng bóng, mà còn giúp mình có một tinh thần sảng khoải, thân thể khỏe mạnh. Rất cảm ơn đội ngũ chuyên gia của BeU!"

BOX THÔNG TIN

Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi 18-30 bị mụn trứng cá nhiều hơn nữ giới 20%. Tuy nhiên, do cấu trúc da khác nhau, ít được chăm sóc tốt nên khi bị mụn tấn công, làn da nam giới thường để lại những vết sẹo thâm lớn.

Không chỉ chăm sóc da cho nữ giới, BeU Spa sử dụng phương pháp trị mụn Tây Tạng, kết hợp công nghệ và các sản phẩm thảo dược quý từ thiên nhiên giúp diệt trừ mụn tận gốc cho nam giới. Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li