Cùng BeU Spa chăm sóc làn da, thả ga đón hè

Ngày đăng 19, 06, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Với dịch vụ chăm sóc da mặt, BeU Spa chia ra 2 nhóm chính gồm chăm sóc da mặt cơ bản và chăm sóc da mặt nâng cao. Trong đó, chăm sóc da mặt cơ bản được nhiều bạn gái yêu thích trải nghiệm bởi những bước thực hiện tuy nhỏ nhưng có “võ” cùng những hiệu quả

Đồng hành cùng bạn gái lưu giữ vẻ đẹp làn da tuổi thanh xuân, BeU Spa không chỉ là địa chỉ tin cậy với phương pháp trị mụn Tây Tạng hiệu quả, mà còn được biết đến với những dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng.

 

Biết đến BeU Spa qua người quen giới thiệu, bạn Trịnh Thuỳ Linh (2x tuổi, Sài Gòn) vô cùng ấn tượng với phương pháp chăm sóc da mặt bằng liệu pháp Đông y. Từ đây, làn da cô nàng có cơ hội được phục hồi mà không phải lo ngại như các biện pháp làm đẹp nguy hại trên thị trường. Ngày 13/6 vừa qua, Linh đã đăng ký liệu trình chăm sóc da cơ bản tại BeU Spa. Cùng theo chân Linh để xem làn da cô nàng đã thay đổi thế nào sau khi được chăm sóc tại BeU Spa nhé.

 

Không gian BeU Spa mang màu sắc ấm áp gần gũi, hoà quyện mùi hương của các loại thảo dược tạo cảm giác dễ chịu. Linh được chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên trực tiếp thăm khám. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên gia nhận định làn da của Linh không nhiều tổn thương, có một ít mụn ẩn, liệu trình chăm sóc da mặt cơ bản sẽ giúp làn da cô nàng khoẻ đẹp hơn. Cùng xem quy trình chăm sóc da mà Linh đã được thực hiện tại Beu Spa nhé.

 

DSC_0198.JPG

 

Linh được chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên của BeU Spa trực tiếp thăm khám và tư vấn.

 

Bước 1: Tẩy trang (3 phút): Bắt đầu liệu trình chăm sóc da mặt, Linh được chuyên gia của BeU Spa tiến hành tẩy trang làm sạch da. BeU Spa sử dụng tẩy trang chuyên biệt cho da mặt và từng vùng da nhạy cảm như mắt, môi.

 

DSC_0207.JPG

 

Bước 2: Tẩy da chết mặt (3 phút): Chuyên gia Đông y với đôi bàn tay khéo léo cùng kỹ thuật chuyên nghiệp tẩy da chết cho Linh. Sau 3 phút, các tế bào da chết lâu ngày được loại bỏ giúp làn da cô nàng mịn màng hơn.

 

Bước 3: Rửa sữa rửa mặt (2 phút): Hẳn đây là việc chăm sóc da cơ bản mà bất kỳ bạn gái nào cũng đều biết. Tuy nhiên, việc rửa mặt hằng ngày nếu chưa đúng cách sẽ khiến làn da của chúng ta dễ bị tổn thương, hoặc sữa rửa mặt tẩy rửa mạnh sẽ khiến da mất độ ẩm tự nhiên. Ở bước này, dựa theo tính chất da (da dầu, da khô, da hỗn hợp, da thường), bạn gái được chuyên gia chọn loại sữa rửa mặt phù hợp nhất.

 

Bước 4: Xông hơi- hút bã dầu (5 phút): Với bước xông hơi, hút bã dầu, Linh vừa được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn mà lại được thanh lọc da bằng máy xông hơi hiện đại của BeU Spa. Hiện tại, máy móc của BeU Spa sử dụng hiện đại, chất lượng cao cho kết quả điều trị tốt.

 

DSC_0212.JPG

 

Qua 4 bước làm sạch da ở trên, da Linh được loại bỏ các chất bẩn và dầu thừa, lỗ chân lông mở rộng hơn, sẵn sàng thẩm thấu dưỡng chất.

 

Bước 5: Massage mặt thư giãn với kem massage, (20 phút): Vì bận rộn học tập, làm việc, tham gia các hoạt động xã hội nên làn da Linh rất mệt mỏi. Chỉ với 20 phút được massage mặt thư giãn, làn da Linh như được “sống” lại.

 

DSC_0226.JPG

 

Bước 6: Đắp mặt nạ chuyên dụng (30 phút): Mặt nạ chăm sóc và phục hồi da được các chuyên gia Đông y của Spa nghiên cứu, chọn lọc từng loại theo tính chất da của mỗi người.

 

 DSC_0242.JPG

 

Máy chiếu sáng quang học giúp quá trình cung cấp dinh dưỡng cho da diễn ra tốt hơn. Làn da khoẻ mạnh hơn sau khi được nạp nguồn dinh dưỡng dồi dào.

 

DSC_0244.JPG

 

Bước 7: Sau khi đắp mặt nạ, Linh được làm sạch da và thư giãn bằng khăn ấm.

 

DSC_0254.JPG

 

Bước 8: Bôi nước hoa hồng, kem mắt, kem mặt, kem chống nắng (5 phút)

 

DSC_0257.JPG

DSC_0267.JPG

 

Chăm sóc từng vùng da được sử dụng sản phẩm, với kỹ thuật massage riêng biệt. Linh đã rất vui khi làn da của mình được đi một “tour” du lịch với quy trình bài bản.

 

Bước 9: Xịt khoáng (30 giây): Giúp khoá ẩm trên da

 

Bước 10: Bóp đầu, cổ, vai gáy (5 phút): Chuyên gia Đông y dùng kỹ thuật y học cổ truyền massage đầu, cổ, vai gáy giúp máu lưu thông nuôi dưỡng da. Hết liệu trình, không chỉ làn da mà cả tinh thần sẽ nhẹ nhàng, khoan khoái.

 

DSC_0281.JPG

DSC_0289.JPG

DSC_0291.JPG

 

Kết thúc liệu trình, Linh nhận thêm những lời khuyên chăm sóc da tại nhà cũng như biện pháp bảo vệ khi ra ngoài. Cô nàng được chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên kê cao uống trong. Đây chính là phương thức “nội công” từ bên trong giúp giải độc, thanh nhiệt cho cơ thể giúp tuần hoàn da, trị mụn ẩn. Cùng với đó, cô nàng dùng bột rửa mặt tại nhà với thành phần dược liệu giúp làn da luôn sạch khoẻ.

 

Sau liệu trình chăm sóc da mặt cơ bản, Linh cho biết: “Em thấy da mình thoải mái hơn, mát hơn, có độ đàn hồi hơn. Trước em cũng có tìm hiểu về cách chăm sóc da, nhưng chưa đủ. Giờ đây sau khi được chuyên gia tư vấn và trực tiếp thực hiện, em đã hiểu hơn làn da cần được chăm sóc bài bản, đúng kỹ thuật thì mới khoẻ và đẹp được. Cảm ơn BeU Spa đã cho em một trải nghiệm tuyệt vời”.

 

Các cô nàng muốn chăm sóc da khoẻ đẹp, tư vấn mọi vấn đề về làn da như bạn Trịnh Thuỳ Linh hãy liên hệ các chuyên gia Đông y của BeU Spa để được tư vấn nhé. Hè này có quá nhiều tác động khiến làn da xỉn màu, mọc mụn, nhanh lão hoá… Cùng với liệu trình chăm sóc da cơ bản, BeU Spa có chăm sóc da mặt nâng cao giúp trẻ hoá da, phục hồi da chuyên sâu.

 

Hiện tại, các phương pháp chăm sóc da, trị mụn của BeU Spa sử dụng đều dựa trên y lý về Đông y, hoàn toàn an toàn cho da, mang hiệu quả tích cực. BeU Spa luôn mong muốn mỗi bạn gái Việt có làn da mịn màng, tự tin từng khoảnh khắc, hạnh phúc trong cuộc sống.