ĐIỀU TRỊ MỤN THEO PHƯƠNG PHÁP TÂY TẠNG, LÀN DA KHỎE MỊN MÀNG TRỞ LẠI.

Ngày đăng 20, 04, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Có lẽ nhìn làn da trắng trẻo, mịn màng hiện tại của Lê Hiền không ai nghĩ rằng trước đây chị bị mụn, sẹo thâm nhiều đến vậy. Và vấn đề này cũng ảnh hưởng đến cuộc sống của chị khiến chị ngần ngại hơn khi giao tiếp với mọi người.

Cũng như tình trạng da của nhiều khách hàng đến với BeU, chị  Lê Hiền được trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng độc quyền, kết hợp “nội công ngoại kích”. Liệu trình sử dụng các thảo dược quý hiếm đắp ngoài, uống cao thải độc da từ bên trong và thực hiện thiền định giúp điều hòa nội tiết, tái tạo làn da khỏe mạnh. Da của chị được xác định tình trạng mụn cấp 1, mụn tập trung nhiều khu vực trán, khi mụn lặn hết để lại nhiều sẹo thâm. Phần rìa tóc mai nhiều mồ hôi bết rính, bít tắc lỗ chân lông khiến mụn cũng mọc nhiều hơn.
 
 
 
(Tình trạng da ban đầu của chị Hiên)
 
 Trong gần 1 tháng kiên trì chữa làn da của mình, chị đã được đền đáp xứng đáng khi giờ đây da của chị mịn, đẹp sáng hơn, hoàn toàn loại bỏ được mụn. Người thăm khám và điều trị cho Huyền không ai khác là đội ngũ chuyên gia của BeU Spa. Chuyên gia BeU với nhiều năm kinh nghiệm, xác định được da Huyền có mụn ẩn khắp mặt, tình trạng mụn nước, không nhân. Nguyên nhân do không chăm sóc da thường xuyên, thức khuya nhiều, nội tiết tố trong cơ thể bị rối loạn, da bị nhờn bít lỗ chân lông gây mụn.
 
 
(Chị Hiền sau 1 tháng điều trị)
Giờ đây, cô bạn tự tin với làn da tươi trẻ không tỳ vết và có ý thức chăm sóc da, không chủ quan thêm một lần nào nữa.
Lưu ý sinh hoạt:
Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất.
  • Không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.
  • Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 7h trên ngày.
  • Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi từ môi trường.
  • Vệ sinh da mặt mỗi ngày.
  • Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.
  • Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.
  • Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.
Dù làm công việc gì, là nam hay nữ, đừng ngại ngần chia sẻ với BeU khi bị mụn ghé thăm nhé! Hiện trị mụn bằng phương pháp Tây Tạng của BeU được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đề cao hiệu quả và liệu trình trị mụn theo tình trạng riêng biệt, BeU tư vấn chi phí phù hợp với tất cả mọi người.