HẢI YẾN NAY ĐÃ CÓ BÍ QUYẾT KHÔNG CÒN LO MỤN LÊN KHI THAY ĐỔI THỜI TIẾT.

Ngày đăng 04, 05, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Hải Yến gặp phải tình trạng da hồi khô quá, hồi bị thừa dầu quá khiến cô rất khó chăm sóc. Đến kỳ hay thay đổi thời tiết là mụn nổi lên nhiều hơn không hết được. Mụn để lại nhiều vết thâm, sẹo khiến Yến rất lo lắng.

Nguyên nhân hình thành mụn có cả những nguyên nhân từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Nhiều bạn có thói quen xấu lấy tay lặn mụn khi soi gương khiến nốt mụn bị vỡ, loang ra, phát sinh thêm nhiều nốt mụn mới hơn khi không vệ sinh da mặt mụn đúng cách.
Hải Yến chia sẻ:"Em biết đến BeU Spa từ hồi BeU mới thành lập. Mãi hồi tháng 3, có duyên đến đây cùng chị bạn đi chăm sóc da cơ bản, em đi cùng để nhờ các chuyên gia tư vấn thử. Sau khi được thăm khám và thuyết phục bởi phương pháp trị mụn thiền định rất hay, em đã cho làn da em cơ hội trở về sự căng mịn, lúc nào cũng đủ ẩm."
 
 
(Da mặt của Hải Yến bị ảnh hưởng bởi thời tiết)
 
Nói về BeU Spa, khách hàng qua đây đều có cảm nhận chung về không gian cũng như dịch vụ tại đây mang lại sự khác biệt cho họ. Không gian spa yên tĩnh với âm nhạc thiền định vang lên nghe rất dễ chịu, cùng với đó, hương thảo dược thơm thoang thoảng đưa con người ta đến với một không gian nhẹ nhàng, yên tĩnh cách biệt với sự xô bồ của cuộc sống, lại là điểm đến cho những người muốn có không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng tại, vừa để trị mụn vừa để chăm sóc da cũng được. Từ các chuyên gia, rất ân cần thăm khám và điều trị cho đến các bạn nhân viên rất thân thiện vui vẻ khiến cho mỗi khách hàng khi đến đây đều cảm thấy dễ chịu. 
 
 
(Một góc không gian BeU)
 
Về quá trình điều trị mụn ở đây, mọi thứ diễn ra theo quy trình chuyên gia Bá Tuyên đã thăm khám và kê riêng cho em. Cùng với phương pháp của BeU, bản thân em đã thật sự cố gắng kiên nhẫn, để thấy làn da của mình thay đổi sau từng ngày. Vậy nên, phương pháp của BeU, theo em nghĩ nó sẽ không dành cho ai muốn khỏi mụn ngay sau 1 lần hay 1 tuần điều trị. Bởi hiệu quả mang lại là khỏi mụn triệt để và an toàn cho làn da.Nguyên nhân hình thành mụn: Mụn do hệ tiêu hóa khó tiêu, thường xuyên ngủ muộn.
Làn da Hải Yến hỗn hợp , tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, mụn cấp độ 1, tập trung nhiều ở trán, rải rác ở má. Mụn đi qua để lại nhiều vết sẹo rỗ khiến cho tổng thể khuôn mặt Hải Yến kém sắc hơn khiến cho chị Yến cũng như nhiều người đang gặp phải tình trạng này rất khó chịu. BeU mang đến cho quý khách hàng giải pháp trong điều trị mụn triệt để, hiệu quả, mahg lại cho khách hàng sựu tự tin. Bạn hãy đón chờ sự thay đổi của Hải Yến trong những tuần tiếp theo nhé. Hệ thông BeU đã xây dựng được nhiều cơ sở trên toàn quốc, bạn hoàn toàn có thể đi lại dễ dàng hơn và lấy lại sự tự tin cho mình sau khi khỏi mụn.