HOÀI PHƯƠNG – SẠCH MỤN, CÔ GÁI CÓ THÊM TỰ TIN TRONG CUỘC SỐNG.

Ngày đăng 02, 05, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Mụn, sẹo là vấn đề ảnh hưởng rất nhiều tới dung nhan của bạn. Nhiều người bị mụn chạy chữa khắp nơi, mất thời gian, tiền bạc mà vẫn không khỏi khiến họ rất nản trí, khép mình lại, trong đó có Hoài Phương.

Không chỉ chăm sóc da cho nữ giới, BeU Spa sử dụng phương pháp trị mụn Tây Tạng, kết hợp công nghệ và các sản phẩm thảo dược quý từ thiên nhiên giúp diệt trừ mụn tận gốc cho nam giới. Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Phương chia sẻ khi đến với BeU trong những ngày đầu thăm khám:“Tôi bị mụn mãn tính, sẹo rỗ đã lâu, khi bị mụn thì người thân của tôi cũng bảo thử đi thăm khám xem sao. Nhưng tôi khá ngại trong việc này, chỉ nghĩ là mụn cũng chỉ là tình trạng ngoài da,lên rồi cũng sẽ hết. Có lúc, tôi cũng chỉ bôi lọ kem trị mụn người thân mua cho ngoài hiệu thuốc, bôi nhiều cũng không thấy đỡ. Tình trạng mụn nhiều hơn và ngày càng nặng hơn nữa. Trong 1 lần trò chuyện với 1 người bạn thân, bạn tôi thấy làn da của tôi thì có giới thiệu BeU Spa và bảo có nhiều người đã điều trị mụn ở đây thành công. Ban đầu tôi cũng cứ vùi mình vào công việc, nhưng về sau bị bạn bè nói nhiều quá, nghe theo lời khuyên nên tôi đến BeU. Khi đến đây thì tôi được đội ngũ nhân viên tiếp đón và được chuyên gia thăm khám rất nhiệt tình.Khiến tôi cũng mở lòng chia sẻ nhiều hơn”

(Hoài Phương những ngày đầu đến BeU)

Da của Phương đang gặp phải tình trạng mụn nhiều. mọc liên tiếp hai bên gò má, nhiều mụn li ti. Bên cạnh đó, Phương gặp phải tình trạng mụn mãn tính lâu năm, có sẹo rỗ, viêm da và mất cấu trúc da ở khu vực bị mụn. Chuyên gia BeU xác định, tình trạng mụn của Phương ở cấp độ 3. Mụn hình thành do Phương có chế độ sinh hoạt chưa được khoa học cùng với cơ địa của bản thân khiến mụn phát nhiều hơn, bên cạnh đó, Phương không hiểu được rõ nguyên nhân hình thành mụn của mình nên sử dụng nhiều loại kem, thuốc trị không rõ nguồn gốc và vệ sinh không đúng cách khiến mụn lên nhiều và dày hơn.

Từ những nguyên nhân đã xác định như trên, chuyên gia BeU đưa ra liệu trình điều trị chi tiết dành cho Hoài Phương. Tình trạng da của Phương các chuyên gia xác định liệu trình 3 tháng điều trị. Bạn hãy cùng BeU đón chờ sự thay đổi của Phương trong những liệu trình hoàn thành điều trị tiếp theo nhé.

(Phương bị mụn nhiều và khá dày 2 bên má)

Lưu ý sinh hoạt:

·       Ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh, rau quả tươi, bổ sung đủ vitamin và khoáng chất. Không ăn nhiều đồ cay nóng, dầu mỡ.

·       Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

·       Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

·       Vệ sinh da mặt mỗi ngày.

·       Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

·       Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

·       Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn