HOÀNG PHÚC LẦN ĐẦU TRẢI NGHIỆM CHĂM SÓC DA TẠI BEU SPA.

Ngày đăng 06, 04, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Với tình trạng mụn nhẹ, chỉ cần qua liệu trình chăm sóc da cơ bản, bạn sẽ cải thiện đáng kể được tình trạng da mặt của mình. Anh Hoàng Phúc trong lần trải nghiệm đầu tiên ở spa đã thu được kết quả khá tốt

Là một người đam mê bóng đá, anh Hoàng Phúc vận động khá nhiều. Trong quá trình tập luyện, da của anh  tiết ra khá nhiều mồ hôi cùng dầu khiến cho lỗ chân lông bít tắc và ngứa dẫn đến hình thành các vấn đề về mụn. Việc sử dụng tay lau mồ hôi và nặn mụn khiến cho tình trạng da của anh xấu hơn. Vì vậy, anh Phúc muốn tìm cho mình một địa chỉ uy tín gúp khắc phục triệt để tính trạng mụn cũng như lỗ chân lông lớn trên mặt. Phúc biết được thông tin BeU spa dành những khuyến mại ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thông qua mạng xã hội. Nhận thấy da mặt của mình đang bị mụn, Phúc muốn cải thiện triệt để vấn đề này, anh đã đăng kí để nhân viên xếp lịch tư vấn điều trị.
 
 

(Hoàng Phúc 2 tuần đến BeU spa)

Hoàng Phúc được chuyên gia của BeU tiến hành soi da xác định tình trạng da mặt của mình. Da của anh Phúc gặp tình trạng mụn ẩn, nhân trắng, mũi và hai bên má nhiều mụn đỏ và trên khu vực trán khá nhiều. 

(Hoàng Phúc sau 1 tháng đến với BeU)

Trong quá trình điều trị, Phúc kết hợp sử dụng trà thảo dược thanh nhiệt, bột rửa mặt tại nhà thanh lọc cơ thể, cải thiện triệt để các vấn đề của da mặt, giúp cho da đều màu, khỏe khoắn hơn. Bạn có thể thấy sự thay đổi rõ rệt của anh ấy, da của anh Hoàng Phúc đã hoàn toàn sạch mụn, khỏe khoắn hơn. Cùng với việc duy trì tập thiền định khiến cho tâm hồn thanh thản từ đó mọi suy nghĩ cũng trở lên nhẹ nhàng hơn.