Hồng Anh và ấn tượng không quên sau khi trị mụn tại BeU Spa

Ngày đăng 13, 12, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Em đấu tranh với mụn gần 6 tháng trời. Da hồi khô quá, hồi bị thừa dầu quá. Đến kỳ hay thay đổi thời tiết là mụn nổi lên nhiều hơn không hết được.

 

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

Em đấu tranh với mụn gần 6 tháng trời. Da hồi khô quá, hồi bị thừa dầu quá. Đến kỳ hay thay đổi thời tiết là mụn nổi lên nhiều hơn không hết được. Thi thoảng soi gương nhìn ngứa mắt cũng thò tay lên nặn. Em biết đến Beu Spa từ hồi BeU mới thành lập cơ. Mãi hồi tháng 7, có duyên đến đây cùng chị bạn đi chăm sóc da cơ bản, em đi cùng để nhờ các chuyên gia tư vấn thử. Sau khi được thăm khám và thuyết phục bởi phương pháp trị mụn thiền định rất hay, em đã cho làn da em cơ hội trở về sự căng mịn, lúc nào cũng đủ ẩm, không mụn như hồi em còn học cấp 3.

Nói về BeU Spa, cảm nhận của em đọng lại rất ấn tượng. Không chỉ là hiệu quả trị mụn em nhận được như hiện tại, mà em cảm mến nhiều thứ ở đây. Từ các chuyên gia, rất ân cần thăm khám và điều trị cho em, đến các bạn nhân viên rất thân thiện vui vẻ. Đặc biệt, cái em thích nhất là không gian BeU Spa, nó sẽ không phù hợp cho những ai thích ồn ào, nhưng lại là điểm đến cho những người muốn có không gian thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng tại Sài Gòn, vừa để trị mụn vừa để chăm sóc da cũng được.

Về quá trình điều trị mụn ở đây, mọi thứ diễn ra theo quy trình chuyên gia Bá Tuyên đã thăm khám và kê riêng cho em. Cùng với phương pháp của BeU, bản thân em đã thật sự cố gắng kiên nhẫn, để thấy làn da của mình thay đổi sau từng ngày. Vậy nên, phương pháp của BeU, theo em nghĩ nó sẽ không dành cho ai muốn khỏi mụn ngay sau 1 lần hay 1 tuần điều trị. Bởi hiệu quả mang lại là khỏi mụn triệt để và an toàn cho làn da.

(Tình trạng khách hàng trước khi điều trị)

 

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Nguyên nhân hình thành mụn: Mụn do hệ tiêu hóa khó tiêu, thường xuyên ngủ muộn. Cùng với đó, làn da Hồng Anh hỗn hợp thiên dầu, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh.

Mụn cấp độ 1, tập trung nhiều ở trán, rải rác ở má, hàm.

(Tình trạng khách hàng trước khi điều trị)

 

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ ĐIỀU TRỊ

Liệu trình trị mụn Đông y kết hợp thiền định dành cho tình trạng mụn cấp độ 1

Sản phẩm sử dụng tại nhà trong quá trình điều trị: bột thảo dược rửa mặt, bột thảo dược đắp mặt trị mụn, nước bôi thay da, gel trị sẹo.

Thời gian điều trị:

29/7: Bắt đầu điều trị

5/9: Da bong nhẹ, ửng hồng

30/9: Trị dứt điểm mụn, tuyến dầu cải thiện, cùng với đó các vết thâm do mụn để lại mờ hẳn. Làn da hồng hào, trắng dần lên.

(Tình trạng khách hàng sau khi điều trị)

 

Những lưu ý trong quá trình điều trị mụn của Hồng Anh

Thay đổi chế độ dinh dưỡng: ăn nhiều món luộc, hấp, rau xanh, trái cây tươi.

Uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày.

Ăn ít đồ ngọt và đồ cay nóng.

Ngủ trước 11h đêm.

Giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái.

Vệ sinh và chăm sóc da cẩn thận hằng ngày bằng bột thảo dược rửa mặt, bột thảo dược đắp mặt trị mụn kết hợp sử dụng nước bôi thay da, gel trị sẹo.

(Tình trạng khách hàng sau khi điều trị)

 

CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG

“Rất cảm ơn chuyên gia Bá Tuyên, các anh chị ở BeU Spa đã giúp em có làn da mịn màng, khỏi mụn như hồi cấp 3 mà em hằng mong muốn. Những trải nghiệm ở BeU em không quên được, sau này thi thoảng em sẽ ghé BeU Spa chăm sóc da và trải nghiệm không gian thiền định gần gũi đến lạ này.”

(Tình trang khách hàng sau khi điều trị)

 

BOX THÔNG TIN

Mụn ở trán là tình trạng mà rất nhiều người mắc phải, nguyên nhân chủ yếu là do những vấn đề về hệ tiêu hóa (khó tiêu, táo bón...), ruột non, gan nóng, tích tụ lượng độc tố lớn. Bên cạnh đó, mụn ở trán còn gây ra bởi một số nguyên nhân khác như: Ngủ muộn, căng thẳng, lo âu, tâm trạng không tốt, ăn quá nhiều thực phẩm chứa đường, trang điểm không tẩy trang kỹ, vi khuẩn từ da đầu, tóc, gối... Hơn thế nữa, làn da vùng trán, mũi và cằm nhạy cảm, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, nên dễ dàng bị mụn trứng cá, đặc biệt với những người có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu.

BeU Spa độc quyền phương pháp trị mụn kết hợp “nội công, ngoại kích”, sử dụng dược liệu Tây Tạng, thực hiện thiền định trong quá trình điều trị giúp điều hoà khí huyết, cân bằng nội tiết tố và sự phát triển của các Hooc-môn, trị tận gốc vấn đề về mụn.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li

ĐĂNG KÝ NGAY! GỌI HOTLINE TƯ VẤN 02866.574.888