HỒNG ĐỨC LẤY LẠI TỰ TIN SAU MỘT THÁNG ĐIỀU TRỊ VỚI BEU.

Ngày đăng 18, 04, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Bạn có tin rằng chỉ với một tháng ngắn ngủi bạn sẽ có ngay làn da đẹp không tì vết. Hồng Đức đã tự mình trải nghiệm và thích thú với phương pháp chăm sóc da từ các thảo dược tự nhiên.

Chị có nói với chúng tôi về tình trạng của chị về việc chị đã thử nhiều phương pháp và cũng đã thử đi chữa trị nhiều nơi rồi. Nhưng được một thời gian sau đó, mụn lại lên không hết hoàn toàn được, khiến chị rất chán nản.

Sau quá trình kiểm tra, thăm khám ban đầu, xác định tình trạng da mặt, các chuyên gia tại BeU đã đưa ra phác đồ điều trị cho khách hàng.

Sử dụng kết hợp 3 liệu pháp:

- Bên trong: Sử dụng cao uống trong để thanh nhiệt, thải độc, cân bằng nội tiết tố và lấy lại sự cân bằng và ổn định của da

- Bên ngoài: Sử dụng kết hợp giữa bột rửa mặt, đắp mặt nạ thảo được và kỹ năng lấy nhân mụn trên khuôn mặt

- Tâm pháp: kết hợp với phương thức thiền, giúp tâm an tịnh, lấy lại tinh thần và năng lượng cho khách hàng.

(Chị Hồng Đức thay đổi sau 2 tuần điều trình)

Tình trạng mụn viêm, đỏ hai bên gò má của chị đã giảm đi đáng kể so với ban đầu. Trong quá trình điều trị, mục đích chính là không để cho mụn mới mọc lên, triệt tiêu hoàn toàn mụn kết hợp thải độc, loại bỏ các căn nguyên gây ra mụn.

Sau một tháng với sự cố gắng theo đuổi từ phía khách hàng và đội ngũ của BeU, thì tình trạng khách hàng đã được cải thiện rất nhiều.

(Chị Hồng Đức với một tháng điều trị)

Có những thời điểm cả BeU và khách hàng đều phải động viên nhau, khi trong giai đoạn da đang thải độc và khách hàng bắt đầu ngấm thuốc. Có những phản ứng phụ như mặt sưng đỏ, mụn được đẩy lên nhiều hơn. Đặc biệt trong quá trình thay da, da mặt có tình trạng bong một lớp mỏng da chết bên ngoài. Khách thường rất bất an khi tình trạng này đến vì sợ các tác dụng không an toàn, nhưng đó là tình trạng hoàn toàn thông thường vì khi đó da của khách đang được tái tạo lại, loại bỏ các độc tố trên da.

Sau liệu trình điều trị thì cả khách hàng và BeU đều cảm thấy sự hài lòng, chúng tôi vui khi mang lại cho khách hàng một gương mặt mới, khách thường xuyên selfie và cười nhiều hơn, chúng tôi cũng tìm được niềm vui ở trong đó. BeU cam kết 99% các ca mụn đều được trị khỏi hoàn toàn, không tái phát khi bạn theo đúng liệu trình và liều lượng sản phẩm. Hãy liên hệ với địa chỉ BeU gần nhất để được tư vấn và có một làn da khỏe, đẹp, tự tin.