Minh Trí: Chàng trai trở thành soái ca vì bye bye được đống mụn đáng ghét

Ngày đăng 25, 01, 2018 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Sau khi điều trị tại BeU Spa, Minh Trí đã trở nên tự tin hơn khi tạm biệt quá khứ với khuôn mặt chi chít mụn.

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN:

Dù là chàng trai, nhưng khuôn mặt chi chít mụn thì ai cũng không thấy dễ chịu gì cho cam, Minh Trí cũng vậy. Do mặt thường xuyên bị mụn nên da Trí khá thô ráp và sần sùi, mất tự tin. Muốn che đi những nốt mụn xấu xí, không biết bao lần Trí đã phải tìm đến các loại thuốc bôi tại chỗ, các loại thuốc uống quảng cáo trên thị trường có tác dụng giảm mụn nhưng tình hình không mấy khả quan, mụn vẫn cứ mọc lên đều đều khiến Trí sốt ruột, chán nản. Trong những loại thuốc đó, cũng có loại ban đầu khi bôi, hoặc uống Trí có cảm thấy đỡ và nhen nhóm hi vọng mụn sẽ được chữa khỏi, nhưng cuối cùng vẫn phải thất vọng. Những loại thuốc đó chỉ giúp Trí bớt mụn một chút, chứ không đuổi được hết sạch mụn một cách triệt để. Cuối cùng cảm thấy hết đường cứu chữa, Trí đã dừng tất cả các loại thuốc đó.

Khuôn mặt Minh Trí trước khi điều trị

Cứ tưởng cứ phải chung sống với mụn như vậy liên tục, nhưng may sao một lần Trí bắt gặp thông tin của BeU Spa về phương pháp điều trị mụn độc đáo, khác lạ, Trí đã dấy lên hi vọng lần nữa và quyết tâm đến gặp các chuyên gia ở đây để điều trị. Ở BeU Spa, điều trị mụn sẽ được kết hợp với thiền định, cùng với các sản phẩm được bào chế từ Đông y và dược liệu Tây Tạng, điều trị dứt điểm căn nguyên gây mụn.

QUÁ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ:
 
Điều trị lẻ 10 lần tại BeU Spa kết hợp phương pháp thiền định. 
Các sản phẩm sử dụng tại nhà: cao thanh độc, giải nhiệt; bột rửa mặt, nước bôi thay da.
 

CÁC LƯU Ý SINH HOẠT:

- Ngủ đúng giờ, đi ngủ trước 23h. Ngủ đủ 8h mỗi ngày.

- Đeo khẩu trang, bảo vệ da trước ô nhiễm, khói bụi môi trường.

- Vệ sinh da mặt mỗi ngày, sử dụng cao uống trong, bột rửa mặt, tinh chất thay da theo chỉ định của chuyên gia.

- Giữ tinh thần vui tươi, thoải mái, tránh stress.

- Bảo vệ da trước nắng và ánh sáng mạnh khi ra ngoài.

- Không dùng mỹ phẩm trong quá trình trị mụn.

 

Hình ảnh Minh Trí sau khi điều trị mụn 10 buổi tại BeU Spa

BOX THÔNG TIN

Theo thống kê, nam giới ở độ tuổi 18-30 bị mụn trứng cá nhiều hơn nữ giới 20%. Tuy nhiên, do cấu trúc da khác nhau, ít được chăm sóc tốt nên khi bị mụn tấn công, làn da nam giới thường để lại những vết sẹo thâm lớn.

Không chỉ chăm sóc da cho nữ giới, BeU Spa sử dụng phương pháp trị mụn Tây Tạng, kết hợp công nghệ và các sản phẩm thảo dược quý từ thiên nhiên giúp diệt trừ mụn tận gốc cho nam giới. Đến với BeU Spa, khách hàng không chỉ được thực hiện phương pháp trị mụn hiệu quả mà còn được trải nghiệm không gian thiền định thư thái.

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li