Nhật ký trị mụn gian nan của cô gái 24 tuổi: Hồng Anh

Ngày đăng 25, 12, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Đây là câu chuyện có thật về Hồng Anh, cô gái 24 tuổi trong hành trình đi tìm phương pháp trị mụn phù hợp cho bản thân và tìm lại sự yêu đời, tự tin mà suốt 8 năm bị “đánh cắp” vì mụn.

1. “Bất lực” với phương pháp chữa mụn từ các loại thuốc tây

Như bao bạn gái khác, mình cũng thích được xinh đẹp, được trang điểm nhưng trớ trêu thay da mặt mình thuộc loại nhờn nhiều, lỗ chân lông khá to, mụn đầu đen, mụn sưng khắp mặt.  Mình không bao giờ dám trang điểm hay bôi kem chống nắng khi ra đường, vì sợ bí, da bị tắc nghẽn lại nhiều mụn hơn nữa. Mình cũng đi khám và uống thuốc tây, dùng sữa rửa mặt các kiểu... nhưng tình hình không khả quan mấy. Sau bao phen mấy bận chữa chạy bất lực như thế, mình đành bỏ cuộc và chấp nhận "sống chung với lũ".

Hình ảnh của Hồng Anh trước khi trị mụn

2. Hành trình tìm tia hi vọng với phương pháp mới: Chữa trị mụn Đông y kết hợp "nội công, ngoại kích"

Mỗi lần thấy chúng bạn xinh đẹp rồi nhìn lại tình cảnh của bản thân, mình cảm thấy tủi thân vô cùng, cũng vì mặt ghê quá con trai chạy hết, riết rồi ế luôn. Ngày nào mình cũng lên mạng, tìm kiếm thông tin những người cùng cảnh ngộ, mong tìm được một tia hi vọng. May mắn thay, tình cờ mình đọc được một bài về một phương pháp làm đẹp bằng thảo dược quý Đông y từ bên trong, thanh lọc cơ thể để đẩy độc tố ra ngoài, thấy feedback nên mình quyết định thử thêm một lần nữa xem sao.

Liên hệ với Beu Spa để tư vấn, mình được hỏi han khá kỹ về tình trạng da hiện tại, các phương pháp, những loại thuốc mình đã dùng và kết quả qua từng đợt chữa trị. Điều này thật sự đã gây thiện cảm và tạo lòng tin với mình. Sau một hồi nói chuyện thì mình quyết định đến Spa để các chuyên gia nhìn rõ tình trạng da và tư vấn chính xác.

Trinh được chăm sóc da tại Spa theo 9 bước:

Bước 1: Bắt đầu liệu trình, rửa mặt làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên da bằng bột thảo dược.

Khác với các Spa thông thường sử dụng các sản phẩm hoá chất cho quá trình điều trị, BeU Spa với phương pháp trị mụn Tây Tạng sử dụng các nguyên liệu có thành phần 100% tự nhiên dược liệu quý.


Bước 2: Xông hơi bằng tinh dầu giúp da thông thoáng.

Lỗ chân lông giãn nở. Do bị mụn lâu ngày, da Hồng Anh bị bít tắc lỗ chân lông, rất nhiều vi khuẩn gây mụn trú ngụ và bã nhờn tích tụ dưới da

 

Bước 3: Hút bã dầu toàn mặt. Đây là một trong nhưng bước quan trọng làm sạch da trước khi điều trị ổ mụn, làm thông thoáng tuyến bã nhờn.

Sau khi làm sạch da từ bên ngoài, chuyên gia hướng dẫn bạn thiền định tại chỗ. Nhịp thở chậm, đều và sâu giúp khí huyết lưu thông, các chất cặn bã từ bên trong cơ thể dễ dàng bài tiết ra ngoài hơn. Để cho ra quy trình trị mụn hiệu quả nhất, các chuyên gia của BeU Spa đã mất thời gian dài nghiên cứu kết hợp thiền. Kết quả hơn mong đợi khi thiền định giúp tinh thần thư thái, quá trình trao đổi chất của cơ thể hoạt động tốt hơn, tuần hoàn dưới da tốt hơn.

 

Bước 4: Nặn sạch nhân mụn.

Chuyên gia với kinh nghiệm nhiều năm nặn sạch cồi nhân mụn. Khác với cách tự nặn mụn tại nhà trước đây của bạn, bước này tại BeU Spa loại bỏ ổ mụn để các bước điều trị, dưỡng thuốc có hiệu quả, mà không để lại sẹo trên mặt cậu bạn.

 

Bước 5: Sát khuẩn bằng cồn đỏ dịu nhẹ, hoàn toàn an toàn cho da mặt.

 

Bước 6: Đi tia hồng ngoại sát khuẩn. Các bước sóng ánh sáng triệt tiêu mầm mống và vi khuẩn gây mụn, đồng thời làm se khít lỗ chân lông.

 

Bước 7: Đắp mặt nạ thuốc bắc, chiếu đèn tiêu viêm nuôi dưỡng tế bào da, đồng thời làm sáng mịn lớp da bề mặt.

Sau bước này, bạn tiếp tục được hướng dẫn thiền định với nhịp thở đều, chậm hơn, sâu hơn để quá trình tuần hoàn của cơ thế diễn ra tốt hơn.

 

Bước 8: Rửa lại mặt, phun muối khoáng giữ ẩm cho da.

 

Bước 9: Bôi thuốc lên vùng da mụn, phục hồi da.

 

Tại nhà, mình được tư vấn sử dụng thuốc bột rửa mặt, kết hợp với thuốc tái tạo da, cao thải độc da. Chăm chỉ sử dụng sau 2 tháng, mặt của mình đã khỏi mụn hoàn toàn. Các đốm mụn hoàn toàn biến mất, thay vào đó là làn da trắng sáng, điều mà 8 năm qua chưa từng xảy ra với mình.

Da mặt của Hồng Anh sau khi điều trị

Nếu bạn đang bị mụn giống mình, có thể thử phương pháp điều trị mới này, chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả bất ngờ.