Thái Phong và cơ duyên chữa trị làn da mụn nặng cấp độ 3 tại BeU Spa

Ngày đăng 14, 11, 2017 Tin tứcKết Quả Điều Trị

Là con trai, nên mình rất lười, hằng ngày chỉ rửa mặt chứ có bao giờ nghĩ đến chăm sóc da. Do cơ địa cộng với không thực hiện “chế độ” chăm sóc da theo thuật ngữ khoa học gì cả nên mình bị mụn khá nhiều. Khi mụn mọc khó chịu thì thường lấy tay nặn thôi.

CÂU CHUYỆN CÁ NHÂN

“Là con trai, nên mình rất lười, nghĩ rằng hằng ngày chỉ rửa mặt là đủ rồi. Do cơ địa cộng với việc không biết chăm sóc da nên mình bị mụn khá nhiều. Khi mụn mọc khó chịu thì  mình thường lấy tay nặn thôi. Vì công việc khiến mình phải di chuyển nhiều ở đường phố bụi bặm nên mụn cứ tái đi tái lại hoài. Từ đó cũng được gần 2 năm rồi, mụn để lại sẹo rỗ khá sâu và rất nhiều vết thâm. Rảnh rảnh mình cũng đi các Spa thử điều trị, nhưng da đâu lại hoàn đấy. Mỗi khi đi làm, thấy có nhiều đồng nghiệp nam bảnh trai quá, các đồng nghiệp nữ lại hay xì xầm về gương mặt đầy sẹo rỗ và thâm mụn của mình nên mình rất tự ti. Mà vì là con trai nên mình cũng không am hiểu rõ về các biện pháp điều trị, qua bạn bè thì mình tìm đến BeU Spa trị mụn với mong muốn có hiệu quả nhanh chóng và chi chí hợp lý. Thế nhưng, điều mình thích nhất ở BeU Spa là mọi người làm việc rất có tâm, họ làm việc không phải vì thêm một khách tới sử dụng dịch vụ là thêm lợi nhuận, mà làm được họ mới nhận, chứ không như một số chỗ da khách không làm đc cũng nhận vào làm!”

(Trước khi điều trị của Thái Phong)

TÌNH TRẠNG BAN ĐẦU

Mụn ẩn khắp mặt, nhiều sẹo rỗ và vết thâm do mụn, thuộc dòng da hỗn hợp.

Tình trạng mụn: Cấp độ 3

NGUYÊN NHÂN HÌNH THÀNH MỤN

Thiếu kiến thức chăm sóc và bảo vệ da gây rối loạn viêm da.

Nguyên nhân gây sẹo rỗ và vết thâm: dùng tay nặn mụn khiến vi khuẩn từ tay lây lan làm tình trạng nhiễm trùng da thêm nghiêm trọng.

QUÁ TRÌNH & KẾT QUẢ SAU ĐIỀU TRỊ

Liệu trình trị mụn gồm: Liệu pháp Đông y, đắp thảo dược trị mụn, sử dụng công nghệ phục hồi làn da do mụn và lăn kim trị sẹo. Liệu trình thực hiện với mục đích làm sạch ổ viêm, tái tạo Collagen và Elastin từ lớp trung bì của da, làm đầy các mô sẹo, tái tạo làn da săn chắc.

 

Bên cạnh đó, Thái Phong được hướng dẫn thiền định giúp khai thông khí huyết, thư giãn tinh thần, thúc đẩy tuần làn da từ bên trong. Đây là phương pháp bí truyền của cổ nhân Tây Tạng độc quyền tại BeU Spa, phù hợp điều trị da mụn, nhiều dầu của người Việt Nam.

Chi tiết:

16/6: Bắt đầu điều trị liệu trình tại BeU Spa.

30/6: Mụn thuyên giảm, tuyến bã nhờn hoạt động cân bằng, biểu hiện làn da ít dầu thừa hơn.

(Trước khi điều trị Thái Phong)

 

(Trước khi điều trị Thái Phong)

 

10/7: Sẹo rỗ mờ dần, các vết thâm dần đều màu, tương đồng với màu da.

30/8: Toàn bộ vết thâm sẹo trên da được cải thiện đến 80%, sạch mụn 100%.

Lưu ý sinh hoạt:

-        -   Không dùng tay nặn mụn.

-       -  Che chắn, bảo vệ da khi ra ngoài, tránh tác động của khói bụi khiến vi khuẩn xâm nhập làm tình trạng mụn nặng thêm.

-       -   Không sử dụng đồ ăn, nước uống gây kích thích như: rượu, đồ cay nóng, nước uống có ga…

-         -    Tuân thủ theo liệu trình chuyên gia đã thăm khám và tư vấn.

 

(Hình ảnh Thái Phong sau điều trị)

 

(Hình ảnh Thái Phong sau điều trị)

 

(Hình ảnh Thái Phong sau điều trị)

 

CẢM NHẬN CỦA KHÁCH HÀNG

Cách làm việc từ nhân viên cho đến chị quản lý Spa, theo như mình thấy từ việc tư vấn cho đến việc chăm sóc da cho khách rất nhiệt tình, chuyên nghiệp. Mọi người trong Beu coi nhau như gia đình vậy. Vào sử dụng dịch vụ, các chị nhân viên rất nhẹ nhàng, chăm chút cho da của khách. Và đặc biệt là được nghe nhạc Tây Tạng êm dịu rất thoải mái."

Đến với BeU, bạn sẽ không chỉ là khách hàng mà còn như là một thành viên thân thiết trong một đại gia đình vậy. Các bạn nam đừng vì ngại ngùng mà bỏ quên bản thân không chăm sóc da nhé.

(Hình ảnh Thái Phong sau điều trị)