ĐÀO TẠO VÀ CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ MỤN - SẸO - NÁM TẠI TP.HCM

Ngày đăng 19, 04, 2019 Tin tức

Sắp tới vào 2 ngày 22,23/04/2019 BEU tiếp tục tổ chức Hội thảo Chuyển giao công nghệ điều trị Mụn - Sẹo - Nám độc quyền chỉ có tại BEU do các chuyên gia trực tiếp nghiên cứu và đã thử nghiệm cho kết quả ngoài sức tưởng tượng.

 Tiếp nối thành công của buổi chuyển giao công nghệ điều trị Mụn - Sẹo - Nám nội bộ dành cho đối tác Nhượng quyền Beu Spa và mong muốn chia sẻ kiến thức điều trị Mụn - Sẹo - Nám độc quyền tại BEU tới đối tác. Sắp tới vào 2 ngày 22,23/04/2019 BEU tiếp tục tổ chức buổi hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Mụn - Sẹo - Nám tại BEU ACADEMY cơ sở đào tạo TPHCM

BeU kính mời  các quý đối tác và các Khách mời tới tham dự buổi hội thảo. Đan xen giữa Lý thuyết và Thực hành giúp đối tác hiểu sâu hơn và nắm rõ các quy trình kỹ thuật. 

Ngày 17/04: chuyển giao công nghệ điều trị NÁM
ngày 18/04: chuyển giao công nghệ điều trị MỤN, SẸO

 

Timeline chương trình cụ thể:

 

Buổi hội thảo là cơ hội để các đối tác của BEU có thể được học hỏi và trực tiếp được đào tạo về quy trình, kỹ thuật trị MỤN - SẸO - NÁM mới nhất được các chuyên gia của BEU nghiên cứu và phát triển. Qua các mẫu thử cho thấy sản phẩm và kỹ thuật trị mới rất hiệu quả, hiệu quả cao ngay từ lần đầu điều trị. 


  Trân trọng kính mời!