Đến BeU Spa trị mụn đẹp da, thư thả tâm hồn

Ngày đăng 27, 06, 2017 Tin tức

Sài Gòn tấp nập, ồn ào là vậy, nhưng khi bước vào BeU Spa, mỗi người như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, xua tan bao mệt mỏi, ưu phiền.

Toạ lạc tại số 113, Lô B1, Đường Vĩnh Hội, Quận 4, BeU Spa có vị trí thuận tiện cho khách hàng tìm đến. Với phương pháp trị mụn, dưỡng da bằng liệu pháp bí truyền Tây Tạng đặc biệt, BeU Spa là địa chỉ tin cậy, an toàn được nhiều người yêu thích lựa chọn.

 

khach-hang-beu.jpg

Khách hàng thích thú với không gian BeU Spa

 

Không gian BeU Spa được thiết kế hợp lý với cách bài trí vừa tinh tế, lại gần gũi tạo cảm giác thoải mái cho bất kỳ ai khi một lần ghé chân đến đây. Sài Gòn tấp nập, ồn ào là vậy, nhưng khi bước vào BeU Spa, mỗi người như được bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt, xua tan bao mệt mỏi, ưu phiền.  

 

Ấn tượng đầu tiên là trong không gian thoang thoảng mùi dược liệu. Các chuyên gia của BeU Spa đã chú ý trong việc chọn lọc, sử dụng những dược liệu quý, mang nhiều tác dụng tốt cho sức khoẻ.

 

thao-duoc-beu.jpg

Dược liệu xuất xứ từ Tây Tạng được sử dụng để trang trí trên bàn tiếp khách

 

BeU Spa mang màu sắc chủ đạo tone vàng, nâu. Đây là gam màu ấm nóng của dân tộc Tây Tạng, ý nghĩa cho bình yên và hạnh phúc. Hoà quyện với đó, tiếng nhạc thiền nhẹ nhàng, êm đềm kích thích mọi các giác quan. BeU Spa mong muốn mọi khách hàng được tận hưởng những phút giây thoải mái nhất.

 

phong-tiep-khach-beu.JPG

Không gian ấm cúng tại BeU Spa với gam màu vàng nâu Tây Tạng

 

Tại bàn tiếp đón, bạn có thể dễ dàng nhận thấy giỏ dược liệu được bày trí cùng chậu hoa nhỏ xinh. Xung quanh tường có những kệ trang trí với những đồ vật mang hình ảnh dân gian quen thuộc.

 

mui-duoc-lieu-thoang-thoang.JPG

Trong khi chờ đợi, khách hàng có thể dùng trà thư giãn

 

Không chỉ tập trung vào dịch vụ, BeU Spa còn chú trọng đến cảm xúc của từng người khách khi đến. Nếu “hộ tống” bạn bè, người thân đi sử dụng dịch vụ, bạn có thể thoải mái đọc các loại sách thiền định, nhân văn hay sách nuôi dưỡng tâm hồn trong khi chờ đợi. Hoặc có thể thư thả uống trà, ngắm cảnh sắc thiên nhiên yên bình phía ngoài ban công của BeU Spa.

 

khong-gian-xanh-tai-beu.JPG

Ban công BeU - nơi bạn có thể uống coffee hàn thuyên, ngắm phố phường

 

khong-gian-beu2.jpg

Tủ sách thiền tại BeU Spa khiến nhiều khách hàng tò mò, thích thú

 

BeU Spa tập trung các gói dịch vụ điều trị mụn và chăm sóc da, bạn có thể lựa chọn: Đắp thuốc trị mụn Đông y, Lăn kim trị mụn hoặc Chăm sóc da mặt cơ bản và Chăm sóc da mặt nâng cao. Dựa vào tình trạng da và nhu cầu của bạn, các chuyên gia của BeU Spa sẽ tư vấn, thăm khám, hướng dẫn liệu trình phù hợp nhất. Khác với các biện pháp trị mụn, chăm sóc da thông thường trên thị trường, BeU đã nghiên cứu, kết hợp liệu pháp bí truyền của dân tộc Tây Tạng bằng việc sử dụng thảo dược cùng phương pháp thiền định trong quá trình điều trị mang hiệu quả tích cực giúp cân bằng khí huyết, điều hoà nội tiết bên trong cơ thể, tăng khả năng tuần hoàn, nuôi dưỡng da.

 

beu-khong-gian-thien-yen-tinh.JPG

Không gian BeU thư thái, nhẹ nhàng, thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích thiền định

 

Đội ngũ chuyên gia của BeU Spa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng thái độ nền nã, nhiệt tình. Trong đó, phải kể đến chuyên gia Đông y Nguyễn Bá Tuyên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, người sẽ trực tiếp trò chuyện, thăm khám, tư vấn liệu trình và đưa cho bạn những lời khuyên tốt nhất. Bên cạnh đó, chuyên da Da liễu Nguyễn Thị Sâm với trình độ chuyên môn cao, cùng đôi bàn tay khéo léo tiến hành quá trình chăm sóc da, trị mụn. Thiền định trong quá trình điều trị được cố vấn bởi Thầy Huệ Phong, với các bài thiền “Master Happy – Thiền hạnh phúc”.

 

BeU Spa luôn cập nhật máy móc, trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, giúp quá trình điều trị mụn, làm đẹp da diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt hiệu quả cao.

 

thien-tri-mun-hieu-quathien-dieu-tri-munthien-tri-mun-hieu-qua-bat-ngotri-mun-thien-1_2.JPG

Dịch vụ đắp thảo dược trị mụn luôn được các khách hàng tin dùng và yêu thích

 

Bên cạnh đó, BEU sử dụng các thảo được tự nhiên, được nghiên cứu, điều chế từ các vị thảo dược quý hiếm của Việt Nam và Tây Tạng (cao uống trong, trà thanh nhiệt, nước bôi thay da, gel dưỡng, bột thảo dược đắp mặt…). Đây đều là các sản phẩm trị mụn, chăm sóc da hiệu quả và an toàn chỉ có duy nhất tại BEU, giúp bạn an tâm sử dụng dịch vụ.

 

cham-soc-da-dap-mat-na.jpg

Chăm sóc da là một trong những dịch vụ tại đây được các bạn trẻ yêu thích

 

Dịch vụ điều trị mụn, chăm sóc da của BeU Spa không chỉ dành cho các bạn nữ, mà phương pháp Đông y kết hợp thiền định an toàn, hiệu quả còn phù hợp cho nam giới.

 

thien-tri-mun.jpg

Sự tận tâm và nhiệt tình của các kĩ thuật viên và chuyên viên luôn được đánh giá cao

 

Gạt bỏ mọi phiền muộn khi các trung tâm thẩm mỹ trên thị trường chỉ chuyên phục vụ nữ, giờ đây các bạn nam bị mụn quấy rầy hay cần chăm sóc da để phục lại tự tin trong cuộc sống, có thể thoải mái đến BeU Spa điều trị.

 

khong-gian-beu3.jpg

BeU luôn tận tình phục vụ quý khách hàng

 

Chắc hẳn với chất lượng dịch vụ, đội ngũ chuyên môn giỏi cùng không gian gần gũi, ấm cúng, BeU Spa sẽ chinh phục được những vị khách khó tính nhất. Hãy đến với BeU Spa để được trị mụn, đẹp da, thư thả tâm hồn bạn nhé!