Cùng MSB bùng nổ tại ngày hội thăm khám da miễn phí

Ngày đăng 07, 10, 2019 Tin tứcHoạt động công ty

Trong 2 ngày 12 và 13/10 tới đây sẽ diễn ra "Ngày hội Sức khỏe & Sắc đẹp MSB - BEU" tại BEU SPA THỤY KHUÊ dành cho tất cả các khách hàng.

Liệu rằng làn da của bạn có đang thật sự khỏe mạnh hay còn nhiều mối lo tiềm ẩn ở các tế bào tầng sâu hơn đang "chực" bùng nổ bất cứ lúc nào?

BEU xin giới thiệu tới các khách hàng "Ngày hội Sức khỏe & Sắc đẹp MSB - BEU" cùng chuyên gia được tổ chức nhằm cung cấp các kiến thức, dịch vụ làm đẹp và giúp các chị em hiểu hơn về sức khỏe của da mình.

Ngoài Thăm khám - Tư vấn soi da MIỄN PHÍ, các khách hàng tham gia sẽ có cơ hội được nhận rất nhiều phần quà hấp dẫn:

Trải nhiệm 1 trong các dịch vụ massage body đá nóng giảm đau nhức toàn thân hoặc chăm sóc da trị giá 350.000đ

Tặng 1 phần quà: Mặt nạ cấp ẩm chuyên sâu HA giúp da căng bóng và mịn màng

Tặng voucher 5.000.000đ cho khách hàng áp dụng đối với liệu trình điều trị mụn sẹo- nám.

Với sự tư vấn tận tâm của chuyên gia, bác sĩ, dược sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chắc chắn sẽ giúp các khách hàng của chúng ta có cách chăm sóc da tại nhà, chế độ ăn uống phù hợp, hay lựa chọn được liệu trình phù hợp với làn da của mình để đạt được kết quả ao ước.

Bên cạnh đó, đến với Ngày hội, các bạn còn được biết thêm nhiều thông tin bổ ích về làn da và dáng để có thể tự tin vào kiến thức làm đẹp của bản thân để luôn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi. Đây cũng là dịp để chị em chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm trong việc chăm sóc da, làm đẹp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: BEU SPA THỤY KHUÊ

Địa chỉ: 248 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 085 669 6969

Hãy tham gia để trao đổi các kiến thức về chăm sóc da từ chuyên gia và cùng thưởng thức "tiệc trà hoa quả thư giãn" với BEU các chị nhé!