KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT BEU SPA THỤY KHUÊ

Ngày đăng 23, 09, 2019 Tin tứcHoạt động công ty

Ngày 21/9/2019, chuỗi spa thảo dược và thiền định ra mắt thêm một cơ sở tọa lạc tại phố Thụy Khuê, Hà Nội. BeU rất vui mừng vì sự hiện diện của các vị khách quý đã góp phần làm không khí buổi khai trương trở nên vô cùng đầm ấm và thành công hơn mong đợi.

BEU là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực Spa khi kết hợp các loại thảo dược với thiền định trong việc điều trị và chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ.

BeU không chỉ đặc biệt vì các sản phẩm đặc trị chiết xuất 100% thiên nhiên bởi các chuyên gia, lương y dày dặn kinh nghiệm nghiên cứu và bào chế; mà còn độc đáo hơn với phương pháp “Nội công – ngoại kích” lưu truyền lâu đời được đưa vào kết hợp trong quy trình làm đẹp mà không quên nắm bắt xu thế hiện hành.

Khi bước vào BeU, quý khách hàng sẽ được đắm chìm vào không gian đầy huyền bí, tâm linh và đậm màu sắc Tây Tạng. Bỏ xa không khí chật chội, náo nức và hơi thở lao lực trên những con đường vội vã, khách hàng sẽ được thoải mái tận hưởng không gian yên tĩnh, thư giãn với bàn tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên lành nghề tại BeU.

Hơn 50 cơ sở toàn quốc, hơn 5000 khách hàng đã tin tưởng, chúng tôi tự hào khi luôn tạo ra những điều mới mẻ mà không quên các giá trị cốt lõi, đó là song hành với sự phát triển của xã hội, BeU vẫn luôn luôn phát triển về hiệu quả sản phẩm, công nghệ cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ để các khách hàng luôn có thể đến và an tâm thư giãn mọi lúc.

Chào mừng quý khách đến với BEU SPA THỤY KHUÊ, HÀ NỘI!

Địa chỉ: 248 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Liên hệ: 085 669 6969