SỰ KIỆN “NGÀY HỘI SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP MSB - BEU”

Ngày đăng 14, 10, 2019 Tin tứcHoạt động công ty

Trong hai ngày 12 và 13 tháng 10 vừa qua, BEU Spa đã phối hợp với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) tổ chức thành công buổi soi da, tư vấn miễn phí cùng chuyên gia.

Một lần nữa, BEU xin trân trọng cảm ơn quý đối tác và tất cả các khách hàng đã tới tham gia sự kiện “Ngày hội Sức khỏe & Sắc đẹp MSB - BEU” để không khí ngày hội thêm sôi nổi.

Tọa lạc giữa Thủ Đô Hà Nội, BEU Spa Thụy Khuê đi vào hoạt động đến nay được gần một tháng và đã giữ chân được nhiều khách hàng vẫn tới lui ghé thăm và thư giãn tại spa hàng tuần. Sau những thành công ban đầu, BEU tổ chức chương trình thăm khám da miễn phí cho các khách hàng những cơ hội hiểu về làn da của mình hơn và biết đến BEU qua sự chuyên nghiệp trong sự kiện này.

Đến với Ngày hội, các khách hàng không chỉ được soi da, tư vấn miễn phí mà còn được nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn và xinh xắn từ BEU và MSB.

Qua sự kiện, đội ngũ chuyên gia thăm khám chia sẻ: “Ngày hội đã giúp các chị em biết những vấn đề làn da mình đang gặp phải. Từ đây, chúng tôi cũng đã chia sẻ cho các chị em những cách chăm sóc da phù hợp với môi trường làm việc và nơi chị em đang sống. Đồng thời, sự kiện cũng giúp lan tỏa được các tác dụng thực tế và hiệu quả của sản phẩm mà BEU đã nghiên cứu và bào chế”.

Đứng nhìn trên góc độ của những người phụ nữ, hơn ai hết, BEU luôn thông cảm và mong muốn các chị em chú ý chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của mình.

Đừng ngại chia sẻ với chúng tôi những điều mà các chị em đang băn khoăn trong lòng nhé!