HỘI THẢO CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ ĐIỀU TRỊ NÁM - MỤN - SẸO TẠI TP.HCM DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng 24, 04, 2019 Tin tức

Vừa qua, vào ngày 22,23/04/2019 đã diễn ra hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Mụn - Sẹo - Nám độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia của BEU tại TP.HCM. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Mụn - Sẹo - Nám độc quyền của BEU tại khu vực TPHCM được diễn ra vào 2 ngày 22,23/04/2019 vừa qua tại địa chỉ: số 39 Lê Thạch, Phường 12, Quận 4.
Hội thảo chuyển giao nhằm chia sẻ các kiến thức và kỹ thuật điều trị mới nhất, độc quyền của BEU tới đối tác là chủ Spa và kỹ thuật viên spa trong khu vực.


 

Cảm ơn quý đối tác đã đồng hành cùng BeU, cùng chuyên gia của BeU để đi tìm hiểu cơ chế và phương pháp điều trị của các bệnh lý về da. Với mong muốn mang đến cho chủ spa những kiến thức, kỹ thuật mới nhất, mang lại cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất, BeU luôn mong muốn hợp tác, lắng nghe và phát triển để đi cùng đối tác trên chặng đường dài sắp tới. 

 

 

BEU luôn nỗ lực phát triển không ngừng để đem lại nhiều hơn các giá trị đến với các đối tác, cùng hợp tác và cùng phát triển - đó chính là thông điệp mà Công ty Cổ phần Quốc tế BEU chúng tôi muốn được chia sẻ với đối tác.