HỘI THẢO CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ MỤN - SẸO - NÁM NỘI BỘ TẠI TPHCM DIỄN RA THÀNH CÔNG NGOÀI MONG ĐỢI

Ngày đăng 19, 04, 2019 Tin tức

Kết thúc 2 ngày chuyển giao công nghệ Mụn - Sẹo - Nám mang tính nội bộ đến với các chủ Spa BEU, Hội thảo chuyển giao công nghệ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Vừa qua, vào ngày 17,18/04/2019 tại BEU Academy, địa chỉ: số 39 Lê Thạch, P12, Q4, TPHCM đã diễn ra hội thảo chuyển giao công nghệ điều trị Mụn - Sẹo - Nám độc quyền cuẩ BEU. Hội thảo chuyển giao  Nhằm chia sẻ các kiến thức và kỹ thuật điều trị Nám mới nhất, độc quyền của BEU tới đối tác là các chủ Spa nhượng quyền thương hiệu của BEU.


 

Cảm ơn quý đối tác đã đồng hành cùng BeU, cùng chuyên gia của BeU để đi tìm hiểu cơ chế và phương pháp điều trị của các bệnh lý về da. Với mong muốn mang đến cho chủ spa những kiến thức, kỹ thuật mới nhất, mang lại cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất, BeU luôn mong muốn hợp tác, lắng nghe và phát triển để đi cùng đối tác trên chặng đường dài sắp tới. 

 

 

Đặc biệt cảm ơn chuyên gia Phan Ngọc Hải đã làm việc liên tục để mang tới những kiến thức bổ ích và thực tế. Lắng nghe những phản hồi tích cực của mọi người, Chẳng cần chi nhiều, chỉ cần đối tác thấy nó bổ ích đã đủ làm ấm lòng và khiến BeU nỗ lực nhiều hơn, mang lại nhiều giá trị hơn. Nó cũng là niềm động viên rất lớn để BeU có thể thực hiện buổi chuyển giao thứ 2 tại học viện BeU Academy ngày 22-23 tháng 4.