"Khóa học làm chủ Marketing Spa thành công 4.0 và Chuyển giao kỹ thuật điều trị Nám" tại BeU

Ngày đăng 13, 05, 2019 Tin tức

Ngày 10,11/05/2019 vừa qua, tại BeU Academy cơ sở phía Bắc đã diễn ra "Khóa học làm chủ Marketing Spa thành công 4.0 và Chuyển giao kỹ thuật điều trị Nám"

Với mong muốn chia sẻ kỹ thuật điều trị Nám độc quyền BeU và kỹ năng quản lý vận hành Spa và Marketing Spa thành công. Buổi chuyển giao là cơ hội để các chủ Spa và Kỹ thuật viên tiếp cận phương pháp điều trị Nám độc quyền của BeU không sử dụng máy móc công nghệ cao. Phương pháp an toàn, hiệu quả, kỹ thuật dễ tiếp cận. Đây là những kiến thức cần thiết và bổ ích mà BeU muốn chia sẻ tới quý đối tác.

Cảm ơn quý đối tác đã đồng hành cùng BeU, cùng chuyên gia của BeU để đi tìm hiểu cơ chế và phương pháp điều trị của các bệnh lý về da. Với mong muốn mang đến cho chủ spa những kiến thức, kỹ thuật mới nhất, mang lại cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất, BeU luôn mong muốn hợp tác, lắng nghe và phát triển để đi cùng đối tác trên chặng đường dài sắp tới. 

BEU luôn nỗ lực phát triển không ngừng để đem lại nhiều hơn các giá trị đến với các đối tác, cùng hợp tác và cùng phát triển - đó chính là thông điệp mà Công ty Cổ phần Quốc tế BEU chúng tôi muốn được chia sẻ với đối tác. 


Tìm hiểu thêm về BEU:
- Nhượng quyền thương hiệu BEU: 
http://nhuongquyen.beuspa.vn/
-
 Học viện đào tạo làm đẹp BeU Academy: http://academy.beuspa.vn/
-
 Chính sách đại lý sản phẩm BeU: https://daily.beuspa.vn/