Lễ Ký Kết Hợp Tác BEU Spa Lào Cai

Ngày đăng 13, 05, 2019 Tin tức

Vừa qua, vào ngày 11/05/2019 đã diễn ra lễ ký kết hợp tác BEU Spa Lào Cai - thêm một địa chỉ làm đẹp uy tín của BEU dành cho chị em khu vực Lào Cai

Lào Cai ở giáp ranh giữa vùng Tây Bắc và vùng Đông Bắc.

  • Phía Bắc Lào Cai giáp Trung Quốc
  • Phía Tây giáp tỉnh Lai Châu
  • Phía đông giáp tỉnh Hà Giang
  • Phía Nam giáp tỉnh Yên Bái. Tỉnh lị là thành phố Lào Cai, cách Hà Nội 330 km.

 

Lào Cai là đô thị đông dân nhất khu vực miền núi phía Tây Bắc và tương lai là đô thị loại 1 đầu tiên của nơi núi rừng sâu thẳm này, xứng đáng là bộ mặt cho một Tây Bắc đang vươn mình trỗi dậy.

Với mong muốn chia sẻ nhiều hơn cơ hội làm đẹp hơn đến với khách hàng, ngày 11/05/2019 vừa qua chị đã ký kết hợp tác nhượng quyền thương hiệu BeU.

 

 

Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng tự nhiên.

  BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  

  BeU xin gửi lời cảm ơn trân thành tới quý khách hàng đã, đang ủng hộ, tin tưởng và đồng hành cùng BeU trên chặng đường phát triển lớn mạnh. Niềm tin của khách hàng chính là động lực tiếp sức cho chúng tôi nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để phục vụ chu đáo tới khách hàng.

 

 

Tại BeU, chúng tôi không ngừng phát triển và cải thiện từng ngày nhằm hỗ trợ quý đối tác khách hàng:

- Chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Chuyên gia hỗ trợ hàng đầu
- Sản phẩm chất lượng cao
- Chiến lược, vận hành của Spa.
Tham khảo thông tin nhượng quyền: http://nhuongquyen.beuspa.vn/