6 nguyên tắc chăm sóc da mùa hè không thể bỏ qua cho bạn gái

Ngày đăng 22, 04, 2019 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Mùa hè nhiệt độ lên cao luôn là nỗi ám ảnh cho làn da đặc biệt là làn da dầu. Việc chăm sóc da mùa hè là cực kỳ quan trọng. Vì vậy, bạn gái cần hiểu và lắng nghe làn da của mình để biết cách chăm sóc tốt nhất.

Hãy cùng BeU Spa tìm hiểu ngay 6 nguyên tắc chăm sóc da mùa hè cho làn da đẹp bạn nhé

1. Làm sạch da, Tẩy tế bào chết

  Mùa hè ngoài việc làn da bị ra dầu nhờn nhiều, thì bụi bẩn bám trên da hay lớp trang điểm sẽ bám sâu trong lỗ chân lông gây bí bách và sinh mụn nhanh chóng. Vì vậy, làm sạch da là bước rất quan trọng để sở hữu làn da đẹp. đầu tiên, bạn nên tẩy trang cho da dù có trang điểm hay không? Tiếp theo mới tới bước rửa mặt và kế đến là sử dụng nước cân bằng để giúp cân bằng độ pH, đồn thời se khít lỗ chân lông.

  Ngoài ra, rửa mắt bằng nước không thể ngăn hoàn toàn sự tiết dầu mà mùa hè gây ra. Bạn nên sử dụng thêm các loại tẩy da chết phù hợp cho da mặt để làm sạch làn da của bạn mỗi tối trước khi đi ngủ.

 

  Lưu ý: bạn cẩn phải đọc kỹ bài viết hướng dẫn tẩy trang đúng cách chi tiết nhất dể đảm bảo làn da được sạch triệt để nhé.

2. Kem chống nắng

  Đây là bước rất quan trọng khi chăm sóc da mùa hè, bạn nên chọn những sản phẩm chống nắng có SPF 30 + + trở lên. Nên lưu ý, thoa kem chống nắng cho mặt và những vùng da tiếp xúc  với nắng ít nhất 15 phút trước khi ra ngoài. Và thoa lại sau mỗi 4 giờ hoặc sau mỗi lần tiếp xúc với nước biển, hồ bơi..

3. Xịt khoáng

  Xịt khoáng luôn là sản phẩm không thể thiếu cho các công đoạn chăm sóc da của phái đẹp nhất là mùa nắng nóng khi thời tiết ảnh hường trực tiếp khiến làn da dễ bị khô và nứt nẻ vì thiếu nước thì bạn càng cần xịt khoáng cho làn da của mình. Hãy luôn mang theo một chai xịt khoáng mini trong túi để cung cấp nước và dưỡng chất cho da ngay khi có thể bạn nhé.

4. Dưỡng ẩm

  Đây là bước quan trọng không nên bỏ qua và luôn cần thiết với bất kỳ loại da nào đặc biết vào mùa hè nóng bức. không chỉ da khô mới cần tới bước dưỡng ẩm đâu nhé, thực tế là vào những lúc thời tiết oi bức hay giữa trưa nắng hè, làn da dầu có khả năng bị “ khát nước” trầm trọng hơn. Vì vậy,dù bạn sở hữu làn da gì hãy luôn lưu ý dưỡng ẩm ngay sau bước làm sạch và cân bằng da nhé.

5. Giấy thấm dầu

  Mùa hè nắng nóng da tiết nhiều mồ hôi kéo theo chất nhờn, cộng thêm bụi bẩn từ môi trườn ngoài bám trụ khiến làn da luôn trong tình trạng bí bách ngột ngạt. Giấy thấm dầu chính là giải pháp cứu cánh giúp làn sạch da và bã nhờn nhanh chóng. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn không nên chà sát mạnh gây tổn thương và khiến vi khuẩn lây sang vùng da khác.

6. Mặt nạ cung cấp nước và dưỡng da.

  Với thời tiết nắng nóng da luôn cần được chăm sóc kỹ hơn, hãy đắp mặt nạ cung cấp nước và dưỡng da giúp làn da căng mịn ngày hè nhé.

  Còn chờ gì mà không cùng BeU Spa áp dụng ngay 6 nguyên tắc chăm sóc da ngày hè cho làn da sánh mịn thôi nào!