75 Phút Chăm Sóc Da Mặt Thần Kỳ Tại BeU Spa - Tặng Chai Rửa Mặt BeU

Ngày đăng 22, 07, 2017 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Chăm Sóc Da Với Dược Liệu Thiên Nhiên 100% Bằng Phương Pháp Bí Truyền Người Tây Tạng Trong 75 Phút Tại BeU Spa. Voucher 250,000 VNĐ, Còn 125,000 VNĐ, Giảm 50%.

Chăm sóc da mặt theo phương pháp Đông y thần kì tại BeU giúp loại bỏ bụi bẩn tích tụ trên da mặt, ngăn ngừa mụn hiệu quả, da trở nên mịn màn, tươi trẻ, căng tràn sức sống. Ngoài ra, phương pháp chăm sóc da bằng dược liệu quý hiếm tại BeU còn tác động đến hệ thống kinh mạch, giúp khai thông hệ thống huyệt đạo, khí huyết lưu thông. Kết hợp với phương pháp thiền bí truyền của người Tây Tạng, BeU hứa hẹn đem đến cho quý khách làn da khỏe mạnh và đầy sức sống cùng một tâm hồn an lành, hạnh phúc.








 
Để sở hữu làn da trắng sáng, khỏe đẹp việc làm sạch da mỗi ngày vẫn chưa đủ để chống lại những tác nhân gây hại cho da và sự lão hóa đang diễn ra mỗi ngày. Việc chăm sóc da đúng cách, bổ sung những dưỡng chất cần thiết sẽ giúp làn da của bạn khỏe mạnh và duy trì được vẻ đẹp tươi trẻ mỗi ngày. Không giống với các phương pháp chăm sóc da thông thường khác, phương pháp của BeU là sự kết hợp các thảo dược tự nhiên với phương pháp điều hòa hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng giúp cân bằng khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm stress đồng thời tái tạo năng lượng trong cơ thể.



Dịch vụ chăm sóc da mặt tại BeU Spa với 14 bước, giúp quý khách thoải mái, tái tạo năng lượng lấy lại làn da đẹp sáng bóng tự nhiên.
Liệu trình chi tiết:
Bước 1: Tẩy trang, lau sạch mặt (3 phút)
 

Bước 2: Tẩy da chết mặt (3 phút)
Bước 3: Rửa sữa rửa mặt (2 phút)
Bước 4: Xông hơi – Massage mặt (20 phút)
 

Bước 5: Hút bã dầu (5 phút)
 

Bước 6: Đi tinh chất nghệ hoặc sắn dây (10 phút)
 

Bước 7: Đắp mặt nạ chuyên dụng BeU ( 30 phút)




Bước 8: Massage cổ, vai, gáy, body






 
Bước 9: Lau khăn ẩm, bấm huyệt thư giãn (5 phút)
 

Bước 10: Phun nước muối khoáng (oxy) (2 phút)
 

Bước 11: Dùng đầu phun oxy tẩy tinh chất
 

Bước 12: Dùng đầu nâng cơ trẻ hóa (5 phút) 
 

Bước 13: Dưỡng kem mắt, mặt, chống nắng, xịt khoáng (5 phút)
 

Bước 14: Bóp đầu, cổ, vai, gáy (5 phút)
BeU Spa sử dụng các thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu và điều chế từ các vị thảo dược quý hiếm của Việt Nam và Tây Tạng, mang đến nhiều hiệu quả vượt trội, an toàn cho mọi loại da.






 
Về BeU Spa 
Beu Spa là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp bằng phương pháp của người Tây Tạng. Phương pháp của BeU là sử dụng các thảo dược tự nhiên thông qua các bài liệu pháp bí truyền của đông y đã được nghiên cứu và thử nghiệm thành công trong việc điều trị các loại mụn. Spa còn kết hợp chữa trị bằng thảo dược và phương pháp điều hòa hơi thở theo tâm pháp thiền định của người Tây Tạng giúp cân bằng khí huyết, điều hòa cơ thê, giảm stress và tái tạo năng lượng trong cơ thể.
 

Không gian được thiết kế sang trọng, với hệ thống các phòng chức năng riêng biệt phục vụ cho quá trình điều trị. Sở hữu đội ngũ lương y kiến thức chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất khi sử dụng những dịch vụ tại spa. Các dịch vụ tại Spa luôn cam kết: trị khỏi tận gốc, không tái phát lại; thời gian điều trị ngắn; phù hợp cho cả nam và nữ; an toàn, dùng được cho cả phụ nữ đang mang bầu.