BEU ACADEMY tại Hà Nội đã sẵng sàng đi vào hoạt động để phục vụ các học viên khu vực phía Bắc được tốt nhất.

Ngày đăng 11, 09, 2018 Tin tứcSức Khoẻ & Sắc Đẹp

Với quan điểm của BEU chúng tôi không chỉ mong muốn mang lại một thương hiệu khác biệt cho đối tác. Mà gia đình #BEU luôn mong muốn giúp các quý đối tác kinh doanh thành công ở lĩnh vực Spa.

(Văn Phòng BeU Academy)

BeU Academy được thành lập với mong muốn truyền tải, chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức liên quan trong lĩnh vực làm đẹp để nhiều người có cơ hội được học tập, tiếp thu kiến thức về ngành này.

- Các học viên được đào ở Học Viên BEU ACADEMY với đẳng cấp 5 sao.

- Được liên tục Coaching về nghề
- Được tham gia hội thảo chuyên sâu về điều trị Mụn - Sẹo - Nám
Và nhiều nội dung khác, hãy về với đại gia đình BEU để được học tập và trau dồi kiến thức nếu bạn là người yêu cái đẹp.

 

(Một tiết học và thực hành tại BeU Academy)

BeU Academy tập trung vào cung cấp 4 viên thuốc cho các chủ spa gồm:

- Học viện đào tạo các kỹ thuật viên, học viên có kỹ thuật cao và có tâm làm nghề
- Đào tạo kỹ năng về marketing và kỹ năng bán hàng đỉnh cao
- Kỹ năng về quản trị nhân sự, tuyển dụng, dùng người và phát triển con người.
- Kỹ năng về quản trị trải nghiệm khách hàng, yếu tố tạo nên sự khác biệt trong thị trường "đỏ" của lĩnh vực spa.

BeU spa áp dụng phương pháp chữa trị theo y học cổ truyền, kế thừa bài thuốc quý từ xa xưa cùng với đó kết hợp bài tập thiền định nâng cao hiệu quả điều trị cho khách hàng. BeU tự hào là đơn vị tiên phong số 1 trong điều trị mụn, nám, tàn nhang và các vấn đề về sẹo trên da đảm bảo chữa trị triệt để không tái phát.  Các sản phẩm của BeU được sử dụng trực tiếp tại BeU Spa, được các chuyên gia nghiên cứu và điều chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y, thảo dược Tây Tạng, giúp giải quyết tận căn nguyên và gốc dễ những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Cụ thể là vấn đề về mụn, sẹo, nám và các vấn đề về da trên mặt, giúp trẻ hóa làn da, trả lại cho khách hàng làn da trắng sáng không tỳ vết.

Học viên tốt nghiệp sẽ có kĩ năng, tay nghề cũng như kiến thức liên quan như: marketing, quản trị nhân sự, tuyển dụng, dùng người và phát triển con người. Các bạn có thể tự mình đứng vững trên đôi chân của mình, làm nghề và phục vụ khách hàng tốt nhất, đem lại thu nhập cho chính bản thân.

Hiện tại học viện chỉ tập trung đào tạo cho các cơ sở của BeU, đầu tháng 10 bắt đầu nhận học viên mở các khoá học mới đầu tiền, các bạn quan tâm có thể đăng kí các khoá học sớm trên page , web của BeU để nhận được nhiều ưu đãi nhé!

Dẹp bỏ tự ti về mụn – Sở hữu làn da đẹp mê li